Lễ hội âm nhạc Quốc tế TP.HCM “Hò Dô” 2022 sẽ kết hợp cùng Ngày hội Khinh khí cầu

Thứ bảy, 12/11/2022 20:57 (GMT+7)

Lễ hội âm nhạc Quốc tế TP.HCM - “Hò Dô” 2022 mùa 2 kết hợp tổ chức Ngày hội Khinh khí cầu TP.HCM lần 2 sẽ diễn ra trong 4 ngày, gồm 8, 9, 10, 11 tháng 12 năm 2022 tại 2 địa điểm: Đường đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1) và Công viên cầu Thủ Thiêm 2 (Thành phố Thủ Đức).

Sự kiện được Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Du lịch phối hợp cùng UBND TP Thủ Đức và các đơn vị liên quan tổ chức.

Lễ hội sẽ bắt đầu từ 8 giờ 00 tới 23 giờ 00 mỗi ngày trong suốt thời gian lễ hội với đa dạng hoạt động trải dài suốt tuyến đường đi bộ Nguyễn Huệ và toàn bộ khu vực Công viên Cầu Thủ Thiêm 2 dành cho những du khách tham gia trực tiếp. HOZO Metaverse là “địa điểm” thứ 3 của Lễ hội, dành cho những du khách chỉ có điều kiện tham gia bằng các thiết bị từ xa qua việc nhập vai để trải nghiệm vũ trụ ảo của HOZO trên không gian mạng.

Lễ hội âm nhạc Quốc tế TP.HCM- “Hò Dô” 2022 mùa 2 kết hợp tổ chức Ngày hội Khinh khí cầu TP.HCM lần 2 mới mẻ và độc đáo ở mô hình “Lễ hội trong lễ hội” với màn “chào sân” bằng Ngày hội Khinh Khí cầu lớn nhất Việt Nam vào ngày 8/12. Người dân Thành phố sẽ có dịp tham quan miễn phí, check-in, lưu lại những khoảnh khắc đẹp, trải nghiệm bay trên bầu trời ngắm thành phố.

Phối cảnh cho ngày hội.

Dự kiến lễ hội có sự tham dự của một số nghệ sĩ quốc tế đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Ấn Độ… bên cạnh các ca sĩ Việt gồm Đông Nhi, Văn Mai Hương, Uyên Linh, Bích Phương, Vũ Cát Tường, Ngọt, Unlimited… cùng ban nhạc Vietnam All Stars Band, các nhạc sĩ tên tuổi như Anh Quân, Hoài Sa, Đức Trí, Võ Thiện Thanh, Lê Thanh Tâm, Quốc Bình, Hồng Kiên.

"Qua Lễ hội âm nhạc quốc tế này, Thành phố mong muốn lan toả đi những thông điệp tích cực, tươi sáng và văn minh để kết nối không khí, nguồn năng lượng tích cực giữa các quốc gia trên thế giới.” – NSƯT Nguyễn Thị Thanh Thuý, Phó Giám đốc Sở Văn hoá và Thể Thao TP.HCM, đơn vị chịu trách nhiệm thực hiện trực tiếp Lễ hội, cho biết.

Tổng Đạo diễn của Lễ hội, Nhạc sỹ Huy Tuấn chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng vì một sức sống mạnh mẽ mới đã quay trở lại. Mong muốn lớn nhất của Thành phố cũng như đội ngũ thực hiện là mang lại cho Nhân dân thành phố thêm nhiều niềm vui, cùng nhau làm cho thế giới thêm bừng sáng.

Hò Dô đang từng bước khẳng định vị trí của mình là một địa chỉ văn hoá mới, đặc sắc, mang tầm vóc quốc tế... Ở góc độ của những người làm chuyên môn, lễ hội âm nhạc HOZO đang góp phần nâng cao thẩm mỹ âm nhạc và nghệ thuật không chỉ cho người dân mà cả giới làm nghề cũng được giao lưu học hỏi".

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: