Lê Hạ Anh khiến khán giả ức chế với vai phản diện

Thứ hai, 09/05/2022 21:42 (GMT+7)

Trong Lưới trời, Mỹ Tú khiến khán giả ghét cay ghét đắng bởi hội tụ quá nhiều tính xấu.

Dù sinh ra ở nông thôn nhưng Mỹ Tú được bà Tím chiều chuộng như một nàng công chúa, thế nên, cô nàng đâm ra lười biếng, ỷ lại. Bà Hai đã từng rất bất ngờ về “tài” nữ công gia chánh của Mỹ Tú: mâm cơm canh nhạt, trứng khét, chén dĩa đổ bể, thậm chí kĩ năng may vá của cô nàng cũng thuộc hàng dở tệ.

Lê Hạ Anh đã thể hiện một Mỹ Tú rất nhiều tật xấu để mang đến cho khán giả những cơn ức chế tột độ. Khi ở quê, Mỹ Tú yêu Thắng chỉ vì Thắng đẹp trai và hay tặng quà cho cô. Đến khi gặp Khang đẹp trai, giàu hơn, Mỹ Tú lại chuyển sang thích Khang. Hay khi thấy Dũng chịu đi chơi, rất nhiều trò hay, Mỹ Tú lại thấy thích Dũng hơn.

Hơn thế, sự phẫn nộ mà Mỹ Tú mang đến cho khán giả chính là màn ăn hiếp Mỹ Tiên một cách quá đáng. Cô cùng mẹ lập kế hoạch đóng giả con gái của Út Hạnh để được giàu sang sung sướng. Và khi là cô tiểu thư nhà giàu, Mỹ Tú kéo Mỹ Tiên lên cùng để thay cô làm việc nhà. Thậm chí, Mỹ Tú còn đối xử với Mỹ Tiên như người ở. Mỹ Tú còn không ngại ngần nói với Mỹ Tiên rằng: “Chị không được như em thì nên trách ông trời chứ đừng nên trách ai hết”.

Đỉnh điểm ức chế mà Mỹ Tú đem đến là khi cô ăn cắp tiền của Út Hạnh, đồng hồ của Khang. Và khi mọi việc bị phát hiện, cô liền đổ tất cả tội lỗi cho Mỹ Tiên. Nhìn cảnh cô gái hiền lành bị ức hiếp, khán giả vừa thương cảm cho Mỹ Tiên, vừa thêm phần ghét cay ghét đắng Mỹ Tú...Chính vì sự vô lí và ngày càng ác độc của Mỹ Tú càng góp phần đẩy kịch tính phim lên đỉnh điểm. Đây sẽ là một trong những nhân vật khiến khán giả mong chờ cái kết nhất.

“Lưới trời” được chiếu vào lúc 21h mỗi Thứ Hai, Thứ Ba hàng tuần trên kênh THVL1

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: