Lê Đình Minh Ngọc – từ cô gái tự kỉ thành MC, ca sĩ tài năng

Thứ bảy, 25/04/2020 19:39 (GMT+7)

Trong Chuyện của sao, Lê Đình Minh Ngọc tiết lộ hành trình để vượt qua sự nhút nhát, tự kỉ để trở thành nữ MC, ca sĩ, người bạn đồng hành của mọi nhà trên sóng truyền hình.

Lê Đình Minh Ngọc là gương mặt MC quen thuộc trong các chương trình truyền hình, từ talkshow, gameshow cho đến các chương trình ca nhạc. Nhớ về ngày đầu quyết định đi thi Người dẫn chương trình 2015, Minh Ngọc cho biết cô bị mẹ phản đối bởi mẹ cho rằng Ngọc quá trầm lặng, ít nói. Minh Ngọc cũng thú nhận bản thân cô rất nhút nhát, khép kín, sợ sân khấu đến nỗi nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong còn đặt biệt danh là “ma Nhật”, vì cô có mái tóc dài, làn da trắng, luôn xuất hiện và rời đi lặng lẽ, không nói với ai lời nào.

Lê Đình Minh Ngọc hé lộ từ cô gái tự kỉ trở thành MC tài năng

Biết rõ điểm yếu của mình, nên Minh Ngọc quyết tâm vượt qua nó. Cô đọc sách, trau dồi, học hỏi để mang hết những kiến thức tích lũy lên sân khấu. Minh Ngọc nhớ lại: “Đêm thi Chung kết Người dẫn chương trình 2015, nhìn tôi nói dõng dạc trên sân khấu, nhưng khi bước vào hậu trường, chân tôi sụp xuống, đứng không vững. Tôi không tin bản thân mình vượt qua được nỗi sợ hãi sân khấu”. Khi nghe cô đạt danh hiệu Én Vàn, bạn bè đều bất ngờ và hỏi vui: “Tại sao con bé tự kỉ đó lại đoạt Én Vàng”.

Bên cạnh niềm đam mê làm người dẫn chương trình, cô gái 9X còn yêu thích ca hát. Minh Ngọc thi đậu vào khoa Thanh nhạc của Nhạc viện TP.HCM. Cô ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc và gây ấn tượng khi tham gia chương trình Người Kể Chuyện Tình 2019 với những tiết mục được đầu tư đầy chất lượng trên sân khấu. Hoạt động song song cả hai, người đẹp dần khám phá cô thuận lợi hơn ở lĩnh vực MC vì “càng dẫn, càng bị ghiền”. “Tuy nhiên, mỗi khi ghiền hát, tôi xin ban tổ chức cho hát một bài và không lấy tiền cát-xê” – cô hé lộ.

Song song đó, Minh Ngọc còn thử sức với lĩnh vực diễn xuất và giảng dạy. Cô là hiệu trưởng của trường đào tạo tài năng Én Ngọc, cô vừa là quản lí, vừa là giáo viên hướng dẫn trực tiếp cho các tài năng nhí. Cáng đáng 3 công việc cùng lúc (MC, ca sĩ, hiệu trưởng) nên Minh Ngọc ít có thời gian chăm sóc bản thân và gia đình, khiến ba mẹ lo lắng. Tuy nhiên, cô cho rằng mình “làm việc vì mê, mà mê thì không thấy mệt”.

Chương trình Chuyện Của Sao – MC, ca sĩ Lê Đình Minh Ngọc sẽ được phát sóng vào 20:15 thứ bảy ngày 25/4/2020 trên VTV9.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: