Lãnh Thanh – Nam diễn viên Việt Nam đầu tiên đưa áo dài lên thảm đỏ quốc tế

Thứ sáu, 04/10/2019 11:11 (GMT+7)

Tối ngày 03/10/2019 vừa qua, diễn viên Lãnh Thanh đã có mặt trên thảm đỏ Liên hoan Phim Quốc tế Busan lần thứ 24 (BIFF 2019), được tổ chức tại thành phố biển Busan, Hàn Quốc.

Được biết, bộ phim “Thưa Mẹ Con Đi” về tình yêu đồng tính và tình cảm gia đình do Lãnh Thanh giữ vai chính sẽ được trình chiếu với khán giả quốc tế tại LHP Busan trong hạng mục Cửa sổ điện ảnh châu Á (A Window on Asian Cinema). Hạng mục này thuộc chương trình chính thức (Official Selection), được xem là hạng mục quan trọng về số lượng và giá trị, tuyển chọn những bộ phim mới nổi bật nhất của các nhà làm phim từ khắp châu Á.

Lãnh Thanh đã chọn áo dài của NTK Nguyễn Tiến Doãn làm trang phục đi thảm đỏ trong buổi lễ khai mạc BIFF 2019. NTK Nguyễn Tiến Doãn đã thể hiện sự tinh tế của mình khi kết hợp những biểu tượng văn hóa của Việt Nam: hoa sen và cây tre - đại diện cho những phẩm chất cao đẹp của dân tộc Việt Nam, làm hoạ tiết chính cho chiếc áo dài anh thiết kế và may cho Lãnh Thanh.

Với niềm đam mê nghệ thuật và nỗ lực diễn xuất, sắp tới đây khán giả sẽ thường xuyên nhìn thấy Lãnh Thanh hơn trong những vai diễn khác hơn và đặc sắc hơn.

Đặc biệt, Lãnh Thanh sẽ tiếp tục xuất hiện với vai nam chính trong bom tấn “Chị Chị Em Em” vào dịp cuối năm và tham dự Liên hoan Phim Quốc tế Tokyo cùng bộ phim truyền hình “Chàng Dâng Cá, Nàng Ăn Hoa” nằm trong series phim về ẩm thực có tên Food Lore do HBO Asia sản xuất.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: