Lãnh Thanh đốt cháy sàn diễn với cú nhảy parkout thần thánh

Thứ sáu, 01/11/2019 12:51 (GMT+7)

Trên sàn diễn Aquafina Viet Nam International Fashion Week, Lãnh Thanh tạo ấn tượng với đoạn diễn solo với cú nhảy Parkout cực kì chuyên nghiệp.

Ít ai biết rằng, soái ca Lãnh Thanh cực kì yêu thích bộ môn Parkout. Thậm chí, anh từng là một vận động viên Parkout chuyên nghiệp, say sưa tập luyện và tham gia các giải đấu từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, do chấn thương chân, Lãnh Thanh phải từ bỏ môn thể thao yêu thích. Nhưng cũng chính vì sự xui rủi đó mà hôm nay trên sàn diễn AVIFW chúng ta lại thấy một Lãnh Thanh siêu mẫu với cú nhảy chuyên nghiệp.

Không chỉ nhảy Parkout, Lãnh Thanh làm khán giả mãn nhãn với những sải bước tự tin, thần thái như 1 siêu mẫu. Được biết, Lãnh Thanh không phải là gương mặt xa lạ trên sàn diễn thời trang. Trước đó, cũng tại tuần lễ thời trang này, Lãnh Thanh đã có cú mở màn đặc sắc trên chiếc mô tô phân khối lớn cùng nàng Hậu H'hen Niê.

Gần đây, Lãnh Thanh liên tục xuất hiện trong những MV và dự án điện ảnh lớn như Tháng năm rực rỡ, Thưa mẹ con đi …và sắp tới sẽ là bom tấn Chị chị em em cùng 2 mỹ nhân Thanh Hằng và Chi Pu. Anh chàng thắng giải Rising Star Award trong sự kiện Liên hoan phim Busan 2019 tại Hàn Quốc vừa qua.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: