Lan Ngọc hạnh phúc phát khóc khi được ekip Cô gái từ quá khứ tổ chức sinh nhật bất ngờ

Thứ hai, 04/04/2022 19:17 (GMT+7)

Trước đó, ngọc nữ có chút hụt hẫng vì tưởng mình bị “bỏ quên”, và khi bị “đánh úp”, Ms.Q hạnh phúc đến phát khóc.

Đoàn phim Cô gái từ quá khứ vừa bước vào những ngày quay đầu tiên tại TP.HCM. Đây là dự án phim lớn mở đầu cho Vũ Trụ Mỹ Nhân của đạo diễn Bảo Nhân - Namcito với sự góp mặt của hai mỹ nhân hàng đầu màn ảnh Việt: Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn.

Lịch quay dày đặc trùng với ngày sinh nhật tuổi 32 của mình, Lan Ngọc quyết định không tổ chức sinh nhật để tập trung tâm lý cho vai diễn nặng ký lần này. Tuy nhiên, cô bất ngờ khi ekip đã âm thầm tổ chức buổi tiệc nhỏ để chúc mừng tuổi mới.

Ninh Dương Lan Ngọc hạnh phúc đến rơi nước mắt trước việc làm đầy ngạc nhiên này của ekip Cô gái từ quá khứ: “Tôi đoán là có khi hôm nay sẽ được đoàn phim tổ chức sinh nhật trên set quay. Tuy nhiên, tôi quay cả buổi sáng ở một địa điểm khác cũng không thấy có gì diễn ra, các diễn viên hay anh Nhân, anh Nam cũng không có biểu hiện gì ngoài chuyện chúc sinh nhật tôi. Thành ra tới khi di chuyển qua địa điểm quay mới và được “đánh úp” như vậy, tôi thực sự bất ngờ”.

Thoại Tiên, Thùy Anh, Phương Lan chúc mừng Lan Ngọc

Đạo diễn Bảo Nhân - Namcito là hai người “đứng sau” màn chúc mừng sinh nhật này dành cho Ninh Dương Lan Ngọc. Namcito, anh cho biết: “Lan Ngọc không chỉ là cộng sự mà còn là người em thân thiết của chúng tôi. Thành ra ngày sinh nhật của Ngọc cũng giống như ngày vui của cả đoàn phim và ekip. Ngoài việc tổ chưc bất ngờ, tôi còn có một món quà khác dành cho Ngọc, hy vọng tuổi mới của em ấy sẽ bùng nổ hơn”.

Mặc dù không có cảnh quay vào ngày hôm nay, thế nhưng “chàng phi công Jack” Lê Xuân Tiền cũng bí mật đến phim trường để chúc mừng tuổi mới cho “người tình màn ảnh” của mình. Trước đó trên trang cá nhân, Lê Xuân Tiền đã “dìm hàng” Lan Ngọc bằng bức ảnh đón sinh nhật năm trước, khi ngọc nữ màn ảnh Việt bị hội bạn và ekip “ụp” bánh kem vào mặt khiến cho cô nàng “thất kinh hồn vía” nhưng lại là một kỷ niệm vô cùng đáng nhớ.

Ngoài ra, Ốc Thanh Vân - nữ diễn viên mới vừa gia nhập Vũ Trụ Mỹ Nhân của đạo diễn Bảo Nhân - Namcito cũng đã đến set quay để chúc mừng người em gái lần đầu hợp tác của mình.

Cô gái từ quá đã khởi quay từ ngày 30/03 và dự kiến khởi chiếu vào dịp cuối năm 2022. Với sự trở lại của Ninh Dương Lan Ngọc - Kaity Nguyễn với một câu chuyện khác biệt, bộ phim hứa hẹn mang đến nhiều kịch tính bất ngờ dành cho công chúng trước sự thay đổi về diễn xuất, hình ảnh của hai nữ diễn viên chính.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: