Lan Ngọc “đứng hình” khi bị cháu trai hỏi "Khi nào dì lấy chồng?"

Thứ hai, 04/05/2020 16:10 (GMT+7)

Những bật mí của hai dì cháu Lan Ngọc – bé Rio đã mang đến rất nhiều tiếng cười và cảm xúc cho khán giả.

Trong tập 13 Thiếu niên nói, bục dũng khí đã đến với Trường Song ngữ Quốc tế Học viện Anh quốc Uk Academy cơ sở Bình Thạnh. Dẫn dắt chương trình là MC Ali Hoàng Dương và Phương Mỹ Chi.

Thiên Kỳ (Rio) học lớp 1 - cháu trai của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc - đứng trên bục dũng khí, em chia sẻ: ‘Con rất thương dì Ngọc”. Câu hỏi đầu tiên Thiên Kỳ dành cho dì của mình là "Tại sao dì Ngọc lại nổi tiếng quá vậy?". Lan Ngọc chia sẻ: "Dì nổi tiếng là do gặp nhiều may mắn, những bộ phim do dì tham gia đạt được hiệu ứng tốt và được nhiều người yêu thương".

Lan Ngọc cũng bật mí lúc ở nhà mặc đồ bộ không có trang điểm thì Rio "lơ" dì, nhưng lúc xuất hiện ở event thì Rio lúc nào cũng nắm tay để xuất hiện kế bên. Khi Lan Ngọc hỏi: “Dì đi làm rất cực khổ, da đen, mặt sạm nám, sau này có ế thì cháu có nuôi dì không?” Và câu trả lời của Rio là "có" khiến Lan Ngọc "mát lòng mát dạ".

Rio còn chia sẻ mong ước sau này muốn trở thành Youtuber và còn review "sương sương" món đồ chơi do dì Ngọc tặng và còn hát ca khúc "Trứng rán cần mở, bắp cần bơ" để dành tặng cho khán giả. Ngoài ra, Rio còn mang một món quà là bức tranh do chính mình vẽ để dành tặng cho dì Ngọc.

Đặc biệt Rio còn hỏi "Dì ngọc khi nào lấy chồng" khiến Lan Ngọc vô cùng bối rối, Lan Ngọc cũng chia sẻ mong sau này cháu trai sẽ nuôi mình.

Tập 14 Thiếu Niên Nói sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 10/5 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: