Lan Ngọc, Diễm My 9x, Jun Vũ, Phương Anh Đào khoe thời trang cực chất với khăn tắm

Thứ bảy, 05/02/2022 08:59 (GMT+7)

Hội “Tứ Đại Mỹ Nhân” của hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito khoe vẻ đẹp ngọt ngào, gợi cảm cùng những lời chúc đầu năm mới.

Tứ Đại Mỹ Nhân chọn phong cách trang điểm với tông nhẹ nhàng, trang phục chỉ độc nhất với khăn tắm và áo choàng tắm trắng muốt, điểm xuyến thêm phụ kiện kim cương sang trọng.

Đây là dịp hiếm hoi mà khán giả có thể ngắm trọn hình thể quyến rũ của cả bốn nữ ngọc nữ thế hệ mới của Việt Nam, khi mà họ luôn “giữ kẽ” trong những bộ ảnh thường ngày của mình, ít khi dám “rủ nhau cùng táo bạo” như thế này.

Nhân dịp đầu năm mới, Lan Ngọc muốn gởi đến tất cả khán giả và những bạn trẻ nguồn năng lượng tích cực. Nữ diễn viên chia sẻ bí quyết thành công của mình: “Dù trong hoàn cảnh nào, tôi vẫn luôn cố gắng đem đến nguồn năng lượng tích cực bởi tôi tin rằng, một nụ cười bằng 100 thang thuốc bổ, tôi sẽ thấy hạnh phúc và tràn đầy sinh lực khi mọi người xung quanh mình đều nhận được nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống!”.

Diễm My 9X là mảnh ghép rạng rỡ tiếp theo trong Tứ Đại Mỹ Nhân. Đây là một trong các dự án lớn của năm mà Diễm My đang trông chờ và coi đây là một cơ hội để bứt phá trong phim ảnh. “Năm nay, Diễm My mong các khán giả của mình cũng như các bạn bè, đồng nghiệp sẽ có nhiều cơ hội bứt phá trong sự nghiệp”.

Việc được lựa chọn trở thành mảnh ghép của Tứ Đại Mỹ Nhân là một trong những dấu ấn của năm mới, hứa hẹn một Jun Vũ với nhiều sự thay đổi, tiến bộ hơn trong diễn xuất. Jun Vũ tâm sự: “Jun Vũ xác định đây là dự án trọng điểm của năm để tập trung thời gian, công sức cho dự án này. Jun Vũ cũng muốn chúc mọi người có một năm hăng say trong công việc và cùng nhau vượt qua mọi khó khăn để cán đích thành công như mong đợi!”

Phương Anh Đào là gương mặt mới toanh được gia nhập vào hội Tứ Đại Mỹ Nhân. Mặc dù chưa tiết lộ vai diễn mà cô thủ vai trong Original Series nhưng mảnh ghép Phương Anh Đào cũng được coi là một điểm nhấn về diễn xuất bên cạnh những gương mặt thực lực khác trong dự án này. Phương Anh Đào cho hay: “Tứ Đại Mỹ Nhân là một sự may mắn mà Phương Anh Đào có được dịp năm mới và Đào muốn lan tỏa sự may mắn này đến với tất cả khán giả.”

Dự án phim Original Series Tứ Đại Mỹ Nhân vừa được giới thiệu vào tháng 1 năm 2022 đã gây chú ý với sự góp mặt của 4 diễn viên xinh đẹp, tài năng. Đây là dự án phim được đầu tư kinh phí lớn không thua gì các dự án phim điện ảnh gần đây của Bảo Nhân và Namcito. Phim được sản xuất theo chuẩn Premium gồm 6 mùa, hai mùa đầu tiên sẽ được trình chiếu độc quyền trên Galaxy Play. Các mùa tiếp theo sẽ được trình chiếu trên hệ thống VOD trong nước và quốc tế.

Chuyện phim Original Series Tứ Đại Mỹ Nhân xoay quanh 4 phụ nữ đang trên đỉnh cao danh vọng. Là một thế giới của những người cực giàu và cực đẹp, những người tưởng chừng như có tất cả mọi thứ trên đời, đó là Hoàng Quyên (Lan Ngọc), Linh San (Diễm My), Jolie Phạm (Jun Vũ) và Mya Nguyễn (Phương Anh Đào).

Hành trình để 4 cô gái bước chân vào thế giới lộng lẫy ấy vốn đã không dễ, họ phải cần đến nhiều mồ hôi và rất nhiều nước mắt, họ phải đánh đổi rất nhiều.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: