Lần đầu tiên làm đạo diễn, Wren Evans tung luôn visualizer của 3 ca khúc mới toanh

Thứ ba, 13/12/2022 11:46 (GMT+7)

Sau EP đầu tay gồm 8 ca khúc vừa được phát hành cách đây 2 ngày, Wren Evans tiếp tục cho ra mắt visualizer do mình tự làm đạo diễn.

Chỉ mới 21 tuổi nhưng Wren Evans đã khẳng định được cá tính âm nhạc của mình bằng những sản phẩm chất lượng. Bên cạnh màu giọng lạ, nam nghệ sĩ Gen Z còn thể hiện được khả năng rap ổn định, tư duy sáng tác, sản xuất cũng như gu thẩm mỹ.

2022 có thể xem là một năm đáng nhớ với Wren khi anh chàng liên tục có những cột mốc và thành tựu mới như loạt MV Gặp may, Cơn đau, EP Baby with you cùng nữ ca sĩ Evy, sân khấu quốc tế đầu tiên tại ATA hay mới đây nhất là full EP đầu tiên trong sự nghiệp ca hát mang tên Chiều hôm ấy anh thấy màu đỏ.

Chiều hôm ấy anh thấy màu đỏ đã được Wren Evans trình làng sau hơn 2 năm sáng tác và sản xuất. Trong số những xúc cảm yêu đương như rung động, cuồng nhiệt, thất vọng, đau khổ, Wren Evans đã “gom nhặt” những nỗi niềm vào trong visualizer của 3 bài hát Trao/ Anh Thấy/ Màu Đỏ. Visualizer do Wren Evans tự tay làm đạo diễn.

Vì visualizer được ghép từ nhiều bối cảnh tại thành phố Hồ Chí Minh và Paris, nên nam ca sĩ đã phải tính toán kỹ từng khung hình nhằm đem đến trải nghiệm thưởng thức tốt nhất cho khán giả. Cả hai ekip từ hai đất nước khác nhau đã phối hợp ăn ý để tạo ra một bức tranh hài hoà, thơ mộng.

Sự tối giản và đơn sắc được sử dụng hầu hết ở các phân cảnh nhưng anh chàng cũng không quên nhấn nhá sự tương phản khi sử dụng các cặp màu nổi trội, đối lập. Đúng như tên của EP - Chiều hôm ấy anh thấy màu đỏ, màu sắc rực rỡ này đã xuất hiện một cách tinh tế xuyên suốt 5 phút 13 giây của visualizer. Những chi tiết như thư tay, túi xách của nữ chính đóng vai trò như người dẫn chuyện, đưa người xem cuốn vào thước phim tình yêu của đôi trai gái.

Ngoài việc “chia cảm xúc” trong âm nhạc, Wren Evans cũng không quên chia hình ảnh trong visualizer cho phù hợp nhất với lời bài hát của mình. Bắt đầu bằng những nụ cười e ấp cô gái, ánh mắt lúng túng của chàng trai khi trao những lá thư tay đầu tiên. Sau đó, chàng trai chợt nhận ra chỉ có tình yêu thì không bao giờ là đủ, còn nhiều thứ phải lo toan hơn anh nghĩ. Wren Evans cùng nữ chính đã thể hiện phân cảnh này rất nhập tâm, ứng với từng câu từ của Anh Thấy. Đến cuối, vì có “hàng trăm lý do để em rời" nên đôi trai gái vẫn phải mang theo bao nhiêu nỗi tiếc nuối trong tình yêu.

Visualizer của Trao/ Anh Thấy/ Màu Đỏđã chính thức được phát hành vào ngày 10/12/2022 trên kênh youtube của Wren Evans.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: