Lâm Vỹ Dạ "bắt tay" Jun Phạm làm MC gameshow giải trí mới

Thứ ba, 28/02/2023 09:49 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Hay Hay Hên hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều phút giây giải trí với những màn đối đầu “nghẹt thở”, thú vị.

Hay Hay Hên là gameshow kết hợp nhiều yếu tố từ tính giải trí, sự mới lạ, hấp dẫn nhưng không kém phần kịch tính khi mỗi bước đi của người chơi phụ thuộc vào khối “xúc xắc” đặc biệt của chương trình. Người chơi cũng như khán giả sẽ không thể lường trước được biến số nào sẽ xuất hiện.

Theo đó, ở mỗi tập hai người chơi sẽ phải chinh phục hết 26 ô số bí ẩn, mỗi ô số mở ra có thể là cơ hội nhưng cũng có thể là những thử thách. Những trò chơi đấu trí lắt léo hay vận động đòi hỏi người chơi phải thật linh hoạt, khéo léo. Không những thế, đúng như tên chương trình Hay Hay Hên, đôi khi những thử thách khó đỡ khiến người chơi phải đau đầu đặt cược hết số phận vào sự "may rủi".

Hay Hay Hên quy tụ dàn khách mời Puka, Duy Khánh, ST Sơn Thạch, Hoàng Phi, Quốc Khánh, Quách Ngọc Tuyên, Ngọc Phước,… được dẫn dắt Jun Phạm và Lâm Vỹ Dạ. Hai MC sẽ đồng hành cùng các khách mời vượt qua thử thách cũng như tiếp sức để người chơi tiến vào vòng đặc biệt.

Mở đầu “xông đất” cho tập 1 Hay Hay Hên là sự xuất hiện của 2 khách mời : Puka và Huỳnh Lập. Đón xem tập 1 - Hay Hay Hên lên sóng lúc 21h30 Thứ ba ngày 28/02 trên kênh HTV7 và kênh Youtube Dong Tay Promotion.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: