Làm thế nào để biết bạn đang "crush" ai đó?

Thứ sáu, 05/10/2018 10:41 (GMT+7)

Đó có thể là một bạn cùng lớp, một anh lớp lớn hơn, hay thậm chí là một em lớp dưới. Đó có thể chỉ là một chút tình cảm thoáng qua, hay là một tình yêu bền vững cùng năm tháng. Vậy làm thế nào để biết bạn đang crush ai đó?

Đầu tiên, bạn sẽ có chút ấn tượng với người đó hơn những người bình thường, mỗi khi nghĩ đến họ là bạn lại mỉm cười. Dần dần, ánh mắt, lời nói của người đó sẽ càng trở nên ấm áp hơn. Và mỗi lần đụng mặt họ, mặt bạn sẽ đỏ lên vì xấu hổ, đó là vì bạn đã cảm nắng họ rồi!

Thứ hai, trong giờ học, bạn sẽ nhìn lén người kia và cảm thấy thế giới như chậm lại vì người đó. Rồi bạn sẽ kiếm cớ để ở gần họ, thi thoảng lại nghĩ cách bắt chuyện với "đằng ấy" sao cho thật hài hước, để họ có ấn tượng sâu đậm với bạn.

Ảnh minh họa: Freepik

Sau đó, bạn đã say nay lại càng say hơn. Bạn bắt đầu tìm hiểu xem họ thích gì, ghét gì, cung hoàng đạo là gì, có hợp với bạn không? Rồi bạn sẽ thay đổi cách ăn mặc, cách cư xử sao cho vừa lòng người trong mộng. Bạn cũng sẽ có lúc muốn tỏ ra bản thân mình thông minh, tài giỏi để ghi điểm với họ. Và khi đã cảm nắng nặng đến mức không thuốc chữa nổi thì bạn sẽ đánh bạo tỏ tình với người kia, có thể là nhờ bạn khác nói hộ, hoặc là nhắn tin với người thầm thương...

Ảnh: Pixabay

Điều này sẽ chia làm 2 trường hợp: 1, Họ cũng thích bạn và có thể hai người sẽ hẹn hò một thời gian 2, Họ không thích bạn và đương nhiên là bạn sẽ buồn. Nhưng thời gian qua đi, sau này bạn sẽ biết rằng bị từ chối đâu phải là quá tệ. Bạn cũng không thể ghét họ được, vì đó là lựa chọn của họ. Dù bạn có thích ai đi nữa thì nó cũng chỉ là tình cảm nhất thời, tuổi học trò sáng nắng chiều mưa, nhỡ đâu ngày mai bạn lại thích ai khác thì sao?

Tình cảm tuổi học trò tuy rất chớp nhoáng nhưng cũng rất trong sáng và ngây thơ. Vì nó là những cảm xúc chân thật của những bạn trẻ còn đang cắp sách tới trường. Nên hãy cứ vui vẻ sống và tận hưởng khi còn đang ngồi ghế nhà trường nha.

NGUYỄN THẢO MY (Hà Nội)
Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: