Làm quen với Iron Fist ngay kẻo lỡ

Thứ ba, 28/03/2017 15:54 (GMT+7)

Đừng vội “bắt họ hàng” Iron Fist với Iron Men mà hãy thưởng thức hết series phim mới toe về anh chàng này, xem thử thành viên mới của gia đình siêu anh hùng có gì thú vị nha!

Iron Fist - Anh là ai?
Iron Fist kể về chàng thanh niên Danny Rand gặp tai nạn máy bay thảm khốc khi cậu mới lên 10 tuổi. May mắn thoát chết và được các nhà sư tại núi Côn Luân cứu giúp, truyền bá võ công Kung-fu. Sau đó, Danny trở về New York để kế thừa tập đoàn mà cha mẹ đã gầy dựng và để lại cho cậu. Sau khi đánh bại rồng Shou-Lao, Danny có được năng lực huyền bí tạm gọi là "tay sắt". Mở đầu của thành viên mới Iron Fist hoành tráng quá phải không?
Vì sao nên xem phim?
(+1) Nhịp phim không quá nhanh như các series khác nên teen có thể dễ dàng theo dõi và nắm bắt cốt truyện. Không phải lờ mờ "đoán già đoán non" nữa.
(+2) Kịch bản phim chắc tay nên có thể hòa hợp với vũ trụ siêu anh hùng của Marvel mà không bị "lạc trôi", khiến khán giả bấn loạn khi xem phim.
(+3) Năng lực của Iron Fist có nguồn gốc từ châu Á nên hứa hẹn sẽ thu hút thêm được một lượng khán giả mới. Tuy nhiên, các thế võ kung-fu đẹp chưa được lột tả hết trên màn ảnh nên cũng nhận không ít điểm trừ từ giới chuyên môn.

Marvel bức phá
Iron Fist được đánh giá là cú bức phá đầy ngoạn mục của nhà Marvel khi họ quyết tâm thoát khỏi lối mòn của mô-típ phim siêu anh hùng, điều này có thể nhận điểm trừ từ các nhà phê bình nhưng chỉ cần fan thích là được.
Ngoài ra, trước khi phim bấm máy thì có rất nhiều ý kiến cho rằng nên cho nhân vật chính là diễn viên châu Á đóng, hoặc ít nhất là người Mỹ gốc Á. Nhưng theo đúng nguyên tác thì nhân vật chính là người da trắng (Iron Fist do diễn viên Finn Jones thủ vai) và Marvel lí giải rằng: người châu Âu dùng thế võ của người châu Á để làm sức mạnh của riêng mình thì mới đáng để bàn chứ, phải không?
Phim hiện đang có bản Vietsub trên các trang chia sẻ phim online.

DI LINH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: