Làm mới hit của Trúc Nhân, hiện tượng cover Kpop Châu Anh là quán quân Z-POP Dream mùa 2

Thứ năm, 05/12/2019 21:47 (GMT+7)

Hai quán quân tài năng của của Z-POP Dream mùa 2 – cuộc thi tìm kiếm thành viên cho nhóm nhạc thần tượng Châu Á đã được xác định, đó là Phi Long và Châu Anh.

Nữ quán quân của chương trình là Châu Anh, cô gái đến từ Lào Cai ghi điểm tuyệt đối với giám khảo Trúc Nhân khi trình diễn ca khúc Lớn rồi còn khóc nhè bằng một phong cách mới mẻ. Ông Young Hwan Go - nhà sản xuất âm nhạc người Hàn Quốc nhấn mạnh phần trình diễn của Châu Anh là phần ông yêu thích nhất.

Trong khi đó, Phi Long lại chiếm được tình cảm tuyệt đối từ ban giám khảo khi thể hiện hai ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh và Yêu là tha thu. Ca sĩ Bảo Anh còn ưu ái dành cho Phi Long lời nhận xét: “Em có tiềm năng sẽ trở thành ngôi sao trong tương lai!”.

Vượt qua 5 vòng thi để trở thành người được chọn, hai quán quân của Z-POP Dream mùa 2 sẽ nhận được hợp đồng quản lí tài năng lên đến 20 tỉ đồng trong vòng 5 năm từ COZMIC Korea và POPS Music. Dự kiến vào 1/2020, Châu Anh và Phi Long sẽ lên đường sang Hàn Quốc để tham gia chương trình đào tạo dựa trên chuẩn của một thần tượng Kpop, và sớm ra mắt trong nhóm nhạc Châu Á thế hệ mới.

Z-POP Dream là dự án tìm kiếm thần tượng âm nhạc Châu Á thuộc COZMIC Korea. Năm 2018, ZPOP Dream mùa 1 lần đầu tiên được tổ chức tại 7 nước Châu Á trong đó có Việt Nam, Roy Nguyễn và Quin Z là hai tài năng Việt được chọn sang Hàn Quốc đào tạo. Hiện tại, hai thành viên này đang hoạt động trong nhóm nhạc Z-Boys và Z-Girls tại thị trường Châu Á.

Các khán giả có thể xem lại hành trình chinh phục ước mơ âm nhạc đầy nhiệt huyết của các bạn trẻ trong chương trình Z-POP Dream mùa 2 tại kênh Youtube của POPS Music

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: