Lạ lẫm “Ngồi yên anh sang ngay” phiên bản Isaac - Anh Tú

Thứ năm, 01/09/2022 08:45 (GMT+7)

Sau bức ảnh “gấp đôi sự đẹp trai”, hai nam thần Isaac, Anh Tú trình làng bản song ca của Ngồi yên anh sang ngay – sản phẩm âm nhạc mới phát hành, đang vô cùng được yêu thích từ Isaac.

Những ngày qua, bức ảnh của Isaac và Anh Tú “gây bão” cư dân mạng. Diện áo sơ mi trắng đơn giản nhưng vẻ điển trai của hai nghệ sĩ khiến người hâm mộ phải trầm trồ: Gấp đôi sự đẹp trai, bức ảnh không một điểm trừ,… Hóa ra, đây là hình ảnh của họ trong phiên bản song ca của ca khúc Ngồi yên anh sang ngay.

Nếu như MV Ngồi yên anh sang ngay là khoảnh khắc ngọt ngào với câu chuyện chạm cảm xúc khán giả, nhiều ẩn ý đằng sau, thì bản song ca lại hút hồn bởi sức hút từ bộ đôi visual. Phiên bản này được phối khí với phiên bản RnB, quyến rũ, hấp dẫn và được ví von là… ngọt tới tê tái.

Ngồi Yên Anh Sang Ngay là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Anh Bin. Bản nhạc hấp dẫn từ những câu hát đầu tiên và được khẳng định “gây nghiện” ở phần điệp khúc, dưới bàn tay producer của Lồng Đèn Team. Phần hát đặc trưng: “Ối! Ối! Ối! ỐI thế là mết em rồi” được làm mới lại, và được đánh giá là vô cùng phù hợp với phiên bản song ca.

Sự kết hợp của Isaac và Anh Tú như một “làn gió mới”, đầy hấp dẫn của Vbiz. Ngồi Yên Anh Sang Ngay (RnB ver) được dự đoán sẽ trở thành bản song ca được yêu thích thời gian tới.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: