Là chính mình nhưng tuyệt vời hơn

Thứ tư, 06/05/2020 12:37 (GMT+7)

Hãy đón chào một phiên bản mới của bản thân bạn, tức là tuyệt vời hơn – hạnh phúc hơn.

Học cách lắng nghe

Hãy học cách im lặng, lắng nghe và đặt ra các câu hỏi. Đôi khi, cách bạn thể hiện sự quan tâm đến người khác chỉ đơn giản là im lặng đủ lâu để thật sự lắng nghe những gì họ nói. Chắc chắn người đó sẽ cảm thấy biết ơn bạn rất nhiều vì đã đủ quan tâm để chú ý đến họ. Bạn biết không, việc im lặng và lắng nghe thường xuyên còn giúp bạn có thể chọn lọc những gì mình muốn nói một cách tốt nhất. Khi đã suy nghĩ kĩ trước khi mở lời thì bạn cũng sẽ ít có xu hướng than vãn hơn nữa đấy!

Gieo trồng những tình bạn tích cực

Sự đau khổ luôn thích có bạn đồng hành và hạnh phúc cũng vậy. Bởi thế, hãy gieo trồng những tình bạn tích cực với những người bạn lạc quan, năng nổ xung quanh. Bên cạnh đó, để hướng tới một cuộc sống tuyệt vời thì chúng ta nên lược bớt những người bạn tiêu cực. Và tất nhiên, bản thân bạn cũng hãy là một người bạn tuyệt vời trước nữa nhé! ^^

Tự tặng mình một quyển sách về Hạnh phúc

Sao lại có sách ở đây nhỉ? ^^ Lời khuyên đọc sách không lúc nào là thừa, kể cả trong bất cứ trường hợp nào, sách cũng sẽ có những lời khuyên hữu ích dành cho bạn. Luôn có rất nhiều quyển sách đầy cảm hứng mang đến cho bạn nhiều động lực hơn, giúp thay đổi tư duy và cách suy nghĩ,.. Và việc bạn cần làm là hãy chọn một quyển trong số chúng và đọc thôi nhé. :)

Quyển Nhật kí biết ơn

Hãy dành thời gian vào cuối ngày để viết ra những niềm vui nho nhỏ mà bạn có được. Một cuộc gọi ấm áp từ người bạn thân ở nơi xa, một buổi chiều tĩnh lặng, một bài hát hay bạn tình cờ nghe được,… Hãy ghi lại những điều nhỏ bé (và cả to lớn nữa ^^) đã khiến bạn vui trong ngày hôm đó và viết chúng ra. Sau này, mỗi khi đọc lại, bạn sẽ thấy trọn vẹn niềm vui như lúc đầu đấy, chắc chắn luôn!

Thưởng thức một món ăn từ tâm hồn

Ăn một chiếc Tiramisu béo ngậy hay mười chiếc bánh dứa to đùng? Ôi, không phải như thế đâu. Việc thưởng thức món ăn từ tâm hồn chính là việc bạn tự tay làm nên các món ăn đấy ! ^^ Bởi việc tự làm các món ăn luôn mang đến cảm giác dễ chịu và nhẹ nhàng. Hãy thử một lần vào bếp và tạo ra món ăn của riêng bạn. Sau đó mời mọi người trong gia đình hay bạn bè thưởng thức. Hẳn họ sẽ vui và hạnh phúc lắm đấy! Và còn gì tuyệt vời hơn khi có thể mang đến niềm vui cho những người thân yêu của mình? Bạn có thể học cách làm kem, nướng một mẻ bánh cookie hay đơn giản hơn là mua một đế bánh Pizza và sáng tạo ra món Pizza của riêng mình,.. Đừng ngại vào bếp vì căn bếp thật sự mang đến nhiều điều tuyệt vời hơn cả những gì chúng ta nghĩ.

Yêu thương chúc bạn thật nhiều hạnh phúc.

MỰC UỐNG TRÀ ĐÁ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: