Kyo York ra mắt MV quay tại nhà cổ của ca sĩ Ánh Tuyết

Thứ ba, 16/08/2022 14:23 (GMT+7)

Dù nhiều lần kỉ niệm đi diễn cùng nhau cả trong và ngoài nước, nhưng đây là lần đầu tiên Ánh Tuyết và Kyo York ra mắt một sản phẩm âm nhạc cùng nhau.

Cả hai chọn “Ngày xưa Hoàng Thị” là một tuyệt tác của nhạc sĩ Phạm Duy phổ thơ Phạm Thiên Thư để kết hợp. Từng được gặp Phạm Duy vài lần lúc sinh thời, Kyo York rất xúc động khi thể hiện bài hát cùng đàn chị. Kyo York đã rất nghiêm túc tập luyện và tham khảo từ ca sĩ Ánh Tuyết cách để có thể chuyển tải trọn vẹn ý tứ của tác giả qua ca khúc.

MV được Kyo York và ekip thực hiện tại Hội An – quê nhà của nữ danh ca Ánh Tuyết. Đã lâu không xuất hiện trên sân khấu vì dành nhiều thời gian chăm sóc sức khoẻ tại quê nhà, nhưng chị đã rất nhiệt tình hỗ trợ ekip trong việc tìm bối cảnh quay và kết nối người dân bản địa. Đặc biệt bối cảnh MV còn được quay ở chính ngôi nhà cổ của nữ ca sĩ ở giữa lòng phố Hội. MV đã có những thước phim đẹp về một Hội An thơ mộng trong một chiều hạ vàng lãng mạn.

“Ngày xưa Hoàng Thị” là MV đầu tiên trong dự án hát song ca cùng những giọng hát vàng son và cả âm nhạc hiện đại do ca sĩ Kyo York mong muốn lan toả và giữ gìn giá trị âm nhạc trữ tình Việt Nam. Đây là một dự án âm nhạc dài hơi mà Kyo York ấp ủ thực hiện từ lâu, khách mời không chỉ là những nghệ sĩ tên tuổi mà cả những ca sĩ trẻ.

Kyo York chia sẻ việc thực hiện những sản phẩm âm nhạc như vậy không đơn giản vì nghệ sĩ đều bận rộn với lịch làm việc riêng của mình. Anh cho biết: “Có những người làm việc cùng nhau rất lâu, quý mến nhau, Kyo hy vọng có thể cùng nhau thực hiện những MV để kỉ niệm cũng như thể hiện sự trân trọng và tình cảm Kyo dành cho những người đã hỗ trợ và giúp đỡ mình trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam” – Kyo York chia sẻ.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: