Kyo York cover lại hit của Justin Bieber

Thứ năm, 30/08/2018 08:57 (GMT+7)

Nam ca sĩ thể hiện lại Let me love you - ca khúc từng được Justin Bieber cover lại rất thành công và trở thành hit của nam ca sĩ này vào năm ngoái.

Kyo York vừa tung ra bản Mashup kết hợp hai ca khúc từng thống trị bảng xếp hạng Billboard của Mỹ là HavanaLet me love you. Đặc biệt, anh chọn Thảo Cầm Viên Sài Gòn là bối cảnh chính trong MV của mình lần này.

Chia sẻ về lý do chọn Thảo Cầm Viên, Kyo York cho biết anh muốn góp một phần nhỏ giới thiệu địa điểm đáng tự hào này của người Sài Gòn đến bạn bè quốc tế.

Điểm chung tạo nên thành công của cả hai nguyên bản gốc chính là giai điệu cực kì bắt tai. Nếu Havana hòa quyện giữa âm hưởng Latin quyến rũ và Pop, pha trộn chất EDM đương đại, thì Let me love you được phối trên nền nhạc EDM, mang một vẻ ma mị, trưởng thành.

Kyo York đã tạo ra một bảng màu phóng khoáng, tưng bừng sức sống và vui tươi trên nền khung cảnh căng tràn mầm xanh của Thảo Cầm Viên. Một sự sáng tạo vô cùng tinh tế và mang đậm hơi hướng cộng đồng.

Được biết, Havana là ca khúc trong album của ca sĩ người Mỹ gốc Cuba - Camila Cabello. Ca khúc từng đoạt á quân bảng xếp hạng Billboard. Còn Let me love you là nhạc phẩm của DJ Snake ra mắt vào năm tháng 8/2016, ca khúc đã leo lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Ca khúc này từng được Justin Bieber cover lại rất thành công và trở thành hit của nam ca sĩ này vào năm ngoái.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: