Thứ hai, 02/12/2019 11:23 (GMT+7)

Người hâm mộ đang vô cùng phấn khích trước lịch comeback tháng 12 được lấp đầy bởi những món quà âm nhạc từ các nghệ sĩ Kpop. Cùng Mực Tím điểm qua những màn comeback sẽ xuất hiện trong tháng 12 dưới bài viết sau nhé!

Ngày 1 tháng 12

"Fever" - JYP (Park Jin Young"

Mở đầu cho lịch trình comeback tháng 12 này là sự trở lại của JYP (Park Jin Young) với sản phẩm âm nhạc mang tên “Fever”. Đặc biệt, tham gia trong MV còn có sự xuất hiện của nữ diễn viên “Kí sinh trùng” – Jo Yeo Jeong.

“Fever” được tiết lộ là môt ca khúc mang hơi hướng của thể loại kịch Vaudeville kết hơp cùng các yếu tố trong thể loại hiphop gần đây nhất, tạo nên một bản nhạc vô cùng độc đáo và dễ nge với công chúng. Như thường lệ, đây sẽ là một ca khúc cho chính tay JYP tham gia vào toàn bộ các khâu cả sáng tác lẫn viết lời.

MV “Fever” sẽ được phát hành trước một ngày là 30.11, sau đó đĩa đơn sẽ sớm được “thả xích” vào ngày hôm sau.

Ngày 2 tháng 12

Tunnel - Kim Sejeong

Trong ngày 02.12, cô nàng Kim Sejeong sẽ cho ra mắt đĩa đơn solo của mình mang tên “Tunnel”, một phần trong dự án âm nhạc kỹ thuật số của Dingo.

Được biết, Sejeong là nghệ sĩ đầu tiên được lựa chọn cho dự án hợp tác thần tượng của Dingo Music. Với màu sắc âm nhạc đa dạng mà cô sở hữu cùng một giọng ca đầy tài năng, hứa hẹn đây sẽ là lần trở lại đặc biệt thành công của Kim Sejeong.

Ngày 3 tháng 12

“Dear My Long Time Lover” - Davichi và “Hello Christmas” - We Girls

Davichi và We Girls sẽ là hai cái tên có lịch trình comeback vào ngày 03.12 sắp tới đây.

Cụ thể, Davich sẽ cho ra mắt một đĩa đơn mới có tên “Dear My Long Time Lover”, là một phần tiếp theo của đĩa đơn đình đám “Unspoken Words” được phát hành vào hồi tháng 05.2019.

Trong khi đó, các cô nàng We Girls sẽ phát hành một bài hát giáng sinh đặc biệt vào ngày 03.12 mang tên “Hello Christmas”.

Ngày 4 tháng 12

“In the Name of Love” - CL và "360" - Park Ji Hoon

Trong ngày 04.12 là sự xuất hiện đặc biệt của hai cái tên: CL (2NE1) và Park Ji Hoon.

Với CL (2NE1), sau khi chính thức rời YG Entertainment, cô đã xác nhận quay trở lại đường đua âm nhạc với album mang tên “In the Name of Love”. Được biết, album lần này của CL sẽ bao gồm 6 bài hát mới. Kể từ ngày 04.12, cứ mỗi tuần, CL sẽ xuất xưởng 2 ca khúc, cứ như vậy trong vòng 3 tuần.

Còn với Park Ji Hoon, anh sẽ trở lại vào ngày 04.12 tới đây cùng mini album “360”. Theo đó, album lần này của Park Ji Hoon sẽ bao gồm 7 ca khúc thuộc nhiều thể loại đa dạng, từ ca khúc chủ đề “360” cho tới các bài hát b-side như “I Am”, “Whistle”, “Hurricane”, “Casiopea”, “Still Love U” và “Weird”.

Ngày 5 tháng 12

"GALLERY" - Jun (U-KISS)

Thành viên Jun của U-KISS sẽ chính thức ra mắt solo vào ngày 05.12 với album “GALLERY”.

Ngày 6 tháng 12

"White" - Boyz và "Only One" - JBJ95

Trong ngày 06.12 sẽ là sự trở lại của hai nhóm nhạc Boyz với đĩa đơn đặc biệt “White” và JBJ95 với đĩa đơn “Only One”.

Ngày 9 tháng 12

“Clé: LEVANTER” - Stray Kids

Boygroup nhà JYP – Stray Kids là cái tên duy nhất có lịch comeback vào ngày 09.12 với mini album mới “Clé: LEVANTER”.

Ngày 10 tháng 12

Baek Yerin

Vào ngày 10.12, nữ ca sĩ Baek Yerin sẽ chính thức cho ra mắt một album mới. Tuy chưa có nhiều thông tin về lịch trình comeback này nhưng đây hứa hẹn sẽ là một món quà âm nhạc tuyệt vời nhất trong năm mà Baek Yerin dành tặng người hâm mộ sau khoảng thời gian dài tập trung cho quá trình sản xuất album.

Ngày 12 tháng 12

"Sweater" - Ailee

Digital Single “Sweater” của Ailee dự kiến sẽ được trình làng vào ngày 12 tháng 12 sắp tới.

Ngày 17 tháng 12

"Tie" - Oh Sae Bom

Trong ngày 17.12, thành viên Oh Sae Bom của nhóm nhạc Produce X 101 sẽ chính thức “thả xích” album đầu tiên của anh mang tên “Tie”.

Chưa xác nhận/Chưa công bố lịch cụ thể

Các nghệ sĩ đang lên kế hoạch cho sự trở lại vào tháng 12 nhưng chua có lịch trình cụ thể bao gồm: BoA, Kim Jae Hwan và Jiyeon (T-ARA).

Bản phát hành tháng 12 nào khiến bạn mong đợi nhất?

PHƯƠNG TRANG tổng hợp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: