Kpop những ngày cuối tháng 10: Đã có đến 3 thần tượng từ các boygroup trẻ rời nhóm

Thứ hai, 28/10/2019 16:44 (GMT+7)

Chỉ trong 5 ngày cuối tháng 10, đã có đến 3 thần tượng từ các boygroup trẻ rời nhóm vì nhiều lí do khác nhau khiến người hâm mộ vừa hoang mang vừa tiếc nuối.

Vào ngày 23.10, Cre.ker Entertainment đã chính thức thông báo rằng, thành viên Hwall sẽ rời nhóm The Boyz vì lí do sức khỏe. Đồng nghĩa với việc, The Boyz sẽ tiếp tục hoạt động chỉ với 11 thành viên.

Hwall tên thật là Heo Hyun Joon, là một vũ công, rapper và giọng ca chính của The Boyz.

Cùng ngày 23.10, Choon Entertainment thông báo Min rời nhóm We In The Zone (WITZ) vì lí do cá nhân, hợp đồng hai bên đã chấm dứt hôm 22/10. Quyết định đột ngột khiến We In The Zone tiến hành đợt combeack vào 30/10 với đội hình chỉ 4 người.

Choon Entertainment cũng đưa ra lời xin lỗi đến với người hâm mộ và mong rằng nhóm sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự ủng hộ trong tương lại.

Min tên thật là Lee Min Cheon, là giọng ca chính We In The Zone. Ra mắt chưa được bao lâu, thành viên Min lại bất ngờ rời nhóm trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Và mới đây, vào ngày 28.10, JYP Entertainment bất ngờ thông báo thành viên Woojin sẽ rời nhóm Stray Kids vì lí do cá nhân, hợp đồng hai bên cũng đã được chấm dứt. Màn comeback lên lịch hôm 25.11 bị dời xuống 09.12

Woojin tên thật là Kim Woojin và là giọng ca chính của Stray Kids.

PHƯƠNG TRANG
tổng hợp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: