King of Rap gọi tên ICD là quán quân, RichChoi - Pháo - Tuimi đồng Á quân

Chủ nhật, 15/11/2020 18:23 (GMT+7)

Sau 14 tập phát sóng, King Of Rap đã đi đến chung kết để tìm ra rapper sáng giá, chủ nhân của danh xưng quán quân King Of Rap mùa đầu tiên.

Trận chung kết là sự góp mặt của top 8 thí sinh mạnh nhất, họ trải qua 2 phần thi với 2 tiết mục khác nhau. Mở màn 8 rapper sẽ bắt cặp và thi đấu trong cùng một tiết mục.

Sau tiết mục collab, 4 thí sinh được chọn đi tiếp thể hiện những tiết mục solo để chinh phục ban giám khảo và khán giả trường quay, từ đó chọn ra 1 quán quân và 3 á quân của King Of Rap. Những thí sinh dừng chân ở top 8 cũng sẽ tiếp tục trình diễn phần thi solo của bản thân để tìm ra “thí sinh được khán giả yêu thích nhất”.

Tiết mục dự thi của các thí sinh.

Bên cạnh phần trình diễn của top 4 á quân King Of Rap, các thí sinh top 8 cũng tạo cho người xem những cảm xúc sâu lắng đến khó tả. Chị Cả khiến người xem nghẹn ngào đến nổi da gà với bản remake Chị tôi, kể về người chị đã từng truyền cho chị cả động lực để tiếp bước trong nghệ thuật cho đến tận hôm nay. HIEUTHUHAI xứng danh chàng trai tạo hit với ca khúc Donkihote ấn tượng hóa thân thành chàng cao bồi du mục, dùng điệu nhảy quăng dây đậm phong cách miền viễn tây để trói chặt các fan nữ. Right mang đến một không gian âm nhạc giải trí, bắt tai với ca khúc Trẻ và Tham lam, nói lên cá tính và tham vọng trong nghệ thuật của Vũ Ngọc Trương (Right), luôn hết mình với sức trẻ và tham muốn tạo ra nhiều sản phẩm âm nhạc giá trị hơn. Trong khi đó Rica khiến khán phòng đỏ hoe mắt khi tái hiện lại vụ cháy lịch sử và câu chuyện người mẹ bảo vệ đứa con trong vụ hỏa hoạn.

Quán quân ICD.

Tổng hợp kết quả bình chọn từ trường quay và vòng voting 48 giờ sinh tử cùng với điểm số từ 4 mentor và Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh, ICD chính thức trở thành quán quân King of Rap, khép lại mùa giải đầu tiên thành công và ý nghĩa. Pháo, RichChoi và Tuimi đồng giành được vị trí á quân. Giải thưởng thí sinh được yêu thích nhất ghi danh HIEUTHUHAI. King Of Rap đồng thời cũng thông báo tuyển sinh mùa thứ 2 ngay từ thời điểm bây giờ.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: