Kim Woo Bin và Shin Min Ah - Mối tình cổ tích của showbiz Hàn

Thứ ba, 20/04/2021 18:30 (GMT+7)

Shin Min Ah và Kim Woo Bin là một trong những minh chứng hiếm hoi còn sót lại khi nhắc đến tình yêu chân thành giữa làng giải trí khắc nghiệt như showbiz Hàn.

Khán giả đã chứng kiến biết bao nhiêu chuyện tình hợp tan của những tên tuổi nổi tiếng của K-biz, có những chuyện tình yêu đẹp đến mức mà ai cũng nghĩ là mãi mãi nhưng cuối cùng cũng phải tan vỡ. Duy chỉ có cặp đôi Shin Min Ah và Kim Woo Bin là vẫn mặc kệ bao sóng gió và bình lặng mà ở bên nhau.

Bén duyên từ một buổi chụp hình và ở cạnh nhau cho đến tận bây giờ, cả hai đã có cho mình hơn 6 năm gắn bó và sự bền chặt này đã phải vượt qua biết bao nhiêu tin đồn thất thiệt. Từ việc chàng bị đồn là kẻ phụ bạc còn nàng là "tiểu tam" chen giữa chuyện tình của người khác cho đến khi Kim Woo Bin mắc phải căn bệnh ung thư quái ác và Shin Min Ah đã chọn tạm dừng sự nghiệp của bản thân để ở bên cạnh chăm sóc cho bạn trai của mình.

Bộ ảnh thời trang cặp đôi thực hiện cùng nhau

Điều khiến khán giả ngưỡng mộ nhất chính là cả Kim Woo Bin và Shin Min Ah chưa một lần lên tiếng thanh minh, giải thích hay phản pháo lại những tin đồn. Cách đáp trả duy nhất của họ chính là im lặng và ở bên cạnh nhau, đây là cách chứng minh được đánh giá là vô cùng khôn ngoan của cặp đôi.

Người hâm mộ thường bắt gặp hình ảnh cặp đôi tay trong tay đi du lịch, đi dạo, đi chơi cùng với nhau. Những hình ảnh của cả hai luôn được bình chọn là khoảnh khắc bình yên nhất của K-pop. Mới đây Kim Woo Bin và Shin Min Ah đã xác nhận mình sẽ kết hôn vào năm 2021, thời gian dự kiến là vào khoảng cuối năm, vậy là cái kết có hậu mà fan hy vọng cho hai diễn viên nổi tiếng cuối cùng cũng đã xảy ra.

Shin Min Ah và Kim Woo Bin cùng đi du lịch tại Úc

Không chỉ có thông tin về việc kết hôn mà cặp đôi này còn đang thảo luận cho một bộ phim mới mang tên Our Blues. Dù là một dự án chung nhưng đây là bộ phim "dài hơi" và dự đoán là cả hai sẽ không đứng chung trong một khung hình mà bắt cặp với các diễn viên khác. Dù không có "love scene" của thần tượng nhưng fan cũng rất vui mừng vì cả hai sẽ cùng trở lại màn ảnh nhỏ sau một thời gian dài.

PHAN VI

ẢNH: SOOMPI - ALLKPOP- NAVER

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: