Kim Tuyến “nên duyên” cùng Quang Tuấn, mưu sinh bằng công việc livestream bán hàng

Thứ ba, 01/06/2021 16:47 (GMT+7)

Đây là vai diễn của Kim Tuyến trong dự án daily drama Đố ba biết mẹ đang nghĩ gì sẽ phát sóng lúc 18h45 thứ 6 - thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV9 từ ngày 11/6 tới đây.

Trong Đố ba biết mẹ đang nghĩ gì Kim Tuyến vào vai Ca Vi - chủ một cửa hàng tạp hóa, đang tập làm Youtuber trong những lúc ế khách. Hàng ngày cô tự quay các câu chuyện hài hước xảy ra xung quanh cuộc sống, đồng thời lồng ghép sản phẩm để quảng cáo cho cửa hàng của chính mình.

Đối với Kim Tuyến đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị vì “nghề tay trái” của cô cũng là livestream bán hàng. Khi quay đến những cảnh bán hàng livestream, cô diễn rất ngọt.


Sitcom không phải sở trường của Kim Tuyến nhưng vì cốt truyện và nhân vật quá gần gũi nên cô đã nhận lời tham gia. Thông qua bộ phim cô mong rằng mọi người sẽ hiểu về công việc của một người bán hàng livestream, thấm thía được sự vất vả, hi sinh của một người mẹ khi vừa chăm sóc con lại phải lo kinh tế gia đình.

Trước đó, Ca Vi có mối tình đẹp với Tuấn Ngạn (Nguyễn Quốc Trường Thịnh). Nhưng vì phát hiện người yêu là người đào hoa nên cô đã quyết định chia tay. Tới năm gần 30 tuổi, khi bị cha mẹ thúc ép lấy chồng Ca Vi liền đưa ra một quyết định liều lĩnh là trở thành single mom bằng cách thụ tinh nhân tạo. Thấy con gái không chồng mà chửa cha mẹ Ca Vi đã ép cô kết hôn với Sĩ Tiến để làm bình phong.


Đảm nhận vai tiến sĩ Sĩ Tiến là Quang Tuấn, một người đồng nghiệp thân thiết của Kim Tuyến. Cả hai từng hợp tác ăn ý trong dự án Nỗi buồn có mắt. “Sau một thời gian khá lâu anh em gặp nhau, tôi thấy Quang Tuấn là diễn viên dễ thương nhất, dễ chịu nhất”, người đẹp cho hay.

Đố ba biết mẹ đang nghĩ gì với sự tham gia của Kim Tuyến, Quang Tuấn, Trường Thịnh, Đại Nghĩa, Ngọc Trinh, Hoàng Trinh, Phương Lan, La Thành, Lê Lộc...sẽ lên sóng lúc 18h45 thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV9 từ ngày 11/6.


KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: