Kim Tuyến đi trồng rừng ở Đắk Nông

Thứ sáu, 20/05/2022 13:38 (GMT+7)

Nữ diễn viên tham gia chương trình “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” do UBND tỉnh Đắk Nông tổ chức.

Chương trình này nằm trong khuôn khổ “Ngày hội trồng cây vì Đắk Nông xanh”, với mục tiêu trồng gần 3 triệu cây xanh cho tỉnh. Hưởng ứng chương trình này không chỉ có các cán bộ trên địa bàn tỉnh mà còn rất nhiều thanh niên tình nguyện tham gia, trong đó nữ diễn viên Kim Tuyến.

Khoác lên mình chiếc áo xanh thanh niên, nữ diễn viên nhiệt tình trồng cây cùng mọi người. Kim Tuyến cho biết cô rất thích những hoạt động vì cộng đồng như vậy, cô cảm thấy vui vì bản thân mình đã góp được một chút công sức nhỏ bé, giúp đất nước ngày càng “xanh” hơn.

Sau 2 ngày rong ruổi trồng cây, nữ diễn viên xúc động cho biết: “Tôi hi vọng không chỉ tôi, các bạn nghệ sĩ trẻ khác cũng sẽ làm điều tương tự để lan toả sự tích cực này đến với mọi người. Khi trồng cây, cảm giác rất hạnh phúc. Khi có cơ hội, tôi sẽ tiếp tục làm những hoạt động như vậy.”

Bên cạnh sự góp mặt của Kim Tuyến, ngày hội trồng cây Đăk Nông còn có ca sĩ Dương Quốc Hưng, Đào Ngọc Sang, diễn viên Hồ Quyên, người mẫu Huỳnh Trương Phi, top 10 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 Đặng Thanh Ngân. Đặc biệt có sự xuất hiện của á khôi Hoa khôi Du Lịch Việt Nam 2020 Bùi Minh Anh – cũng là một người con của vùng đất Đắk Nông. Các nghệ sĩ, người đẹp chia làm nhiều nhóm, vượt hàng trăm km đến với các huyện xa của Đăk Nông để cùng các chiến sĩ, nhân dân trên địa phương cùng nhau trồng cây.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: