Kim Tử Long - Hữu Quốc "hốt hoảng" khi Thanh Hằng - Vũ Luân giả làm thí sinh

Chủ nhật, 05/03/2023 00:23 (GMT+7)

NS Thanh Hằng - NSƯT Vũ Luân cùng ngồi "ghế nóng" Tài danh tân cổ, hứa hẹn truyền hết "bí mật nghề" cho thí sinh

Trong buổi Casting Tài Danh Tân Cổ tại TP Hồ Chí Minh, NS Thanh Hằng và NSƯT Vũ Luân đã bất ngờ xuất hiện với vai trò vô cùng đặc biệt, đó là thí sinh với số báo danh lần lượt 8888, 9999.

Để không bị phát hiện họ đề nghị giám khảo NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Hữu Quốc quay lưng lại chấm điểm. Tuy nhiên khi Thanh Hằng vừa cất lời ca, Hữu Quốc đã cười tít mắt ra hiệu với Kim Tử Long. Đến khi "thí sinh" còn lại lên tiếng Kim Tử Long không kìm được mà thốt lên: "Vũ Luân, Vũ Luân".

Thấy vậy 2 "thí sinh đặc biệt" liền quay mặt lại sân khấu và tiếp tục thể hiện Dòng Sông Quê Em. NS Thanh Hằng còn hài hước hỏi rằng: "Dạ thưa giám khảo em hát có được không ạ? Cho em vô thẳng luôn nha".

Tiếp đó NSƯT Kim Tử Long đặc biệt gửi lời khen tới đồng nghiệp: "Chị Thanh Hằng là nghệ sĩ mà vai nào cũng thể hiện được. Các thí sinh hoàn toàn yên tâm về cách huấn luyện của chị. Đối với anh Vũ Luân, anh xuất thân từ tuồng cổ nên những vũ đạo, cách biểu diễn và mọi thứ về tuồng cổ anh ấy sẽ hướng dẫn các bạn”.

Về phía NSƯT Vũ Luân, anh tâm sự rất vui khi nhận được lời mời của chương trình và khẳng định: "Nếu các bạn đã có giọng hay, gương mặt sáng sân khấu rồi thì Luân sẽ truyền hết nghề của mình. Cái gì mình hiểu, cái gì mình đã học từ thầy rồi thì Luân sẽ truyền đạt lại cho các bạn".

Đặc biệt 4 nghệ sĩ còn ngẫu hứng thể hiện vở Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài. Tuy nhiên vì không tập luyện từ trước nên họ kết hợp chưa được ăn ý. Tài Danh Tân Cổ sẽ lên sóng lúc 21h Chủ Nhật hàng tuần trên kênh THVL1 từ ngày 12/3.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: