Kim Thành S-girls: "8/3 phải diễn xa nhà nhưng mẹ vẫn chưa bao giờ buồn"

Thứ tư, 07/03/2018 16:17 (GMT+7)

Mảnh ghép cá tính không thế thiếu Kim Thành của nhóm nhạc nữ S-Girls (Á quân chương trình X-Factor năm 2016) đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh ngày "Tết con gái" 8/3.

Bật mí điều thú vị về ngày 8/3

Ngày dành cho một nửa thế giới đã đến, món quà ý nghĩa nhất mà Thành được nhận vào ngày 8/3 là gì?

Có lẽ là Thành nhớ nhất quãng thời gian ngồi trên ghế nhà trường. Hồi đó đến ngày 8/3 là các bạn nam trong lớp bí mật gom góp quỹ với nhau rồi mua hoa tặng các bạn nữ trong lớp. Tuy đơn giản , bình thường nhưng đó là những bông hoa đầu tiên Thành được nhận từ các bạn nam nên ý nghĩa lắm hihi

Vậy Kim Thành có kỉ niệm nào đáng nhớ về ngày Quốc tế phụ nữ không?

Với Thành ngày 8/3 là ngày dành cho các mẹ, các cô, các chị nên đến tận bây giờ kỉ niệm về ngày 8/3 của Thành chỉ xoay quanh mẹ thôi. Thành cảm thấy có lỗi vì toàn phải xa nhà vào những ngày đặc biệt, mẹ Thành cũng không được gần con gái nhiều. Mẹ luôn yêu thương và hiểu cho nghề của Thành nên mình rất biết ơn về điều đấy. Còn về bản thân Thành thì mấy năm rồi vẫn chưa có người thương nên vào ngày này chỉ toàn fan quan tâm thôi à, hihi.

Xa mẹ vào ngày dành cho mẹ, Thành có “bù đắp” cho mẹ món quà nào đặc biệt không?

Mẹ rất dễ chịu và thông cảm cho Thành, một phần mẹ cũng không phải là người hình thức gì cả. Vào ngày 8/3, dù bận đến mấy Thành cũng dành thời gian gọi điện về chúc mẹ những điều tốt đẹp. Thành nghĩ quà cáp không quan trọng bằng tấm lòng mình dành cho những người mình thương yêu. Khi mình nhớ đến họ thì đấy là món quà lớn nhất rồi, phải không nhỉ?

Dịp 8/3 này, Thành có dành tặng cho các fan của mình đặc biệt là fan nữ món quà nào không?

Có, nhưng sẽ ra mắt sau ngày 8/3, Thành hơi tiếc vì sự chậm trễ này nhưng ca khúc sắp tới đây sẽ như một món quà tinh thần dành cho fan. Tiết lộ một tí nhé: Đây là sản phẩm đầy ý nghĩa cho ngày Valentine trắng, ca khúc thể hiện tâm trạng của những bạn nữ đã và đang yêu nhưng vì lý do nào đó không được ở gần người mình thương. Thành muốn thay lời các bạn ý và thể hiện cảm xúc đó bằng âm nhạc. Sự mong ngóng, chờ đợi của những cặp đôi yêu nhau chính là kỉ niệm đẹp nhất trong tình yêu.

Nhìn lại dòng thời gian qua

Năm vừa rồi, sản phẩm come back của Thành song ca cùng Minh Châu nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Bạn có thể nói nhiều hơn về sản phẩm này không?

À đợt vừa qua thì Kim Thành và anh Minh Châu có tung một single được mang tên "Yêu và hiểu là hai điều khác nhau" của nhạc sĩ Vương Anh Tú. Để nói về ca khúc này thì nó thật ra là hoàn toàn tự phát, hai anh em lúc đầu chỉ có ý định là chụp chung với nhau bộ hình kỉ niệm thôi, xong chả hiểu vòng vo tháng này qua tháng khác thế là quyết định sẽ song ca với nhau một bài và cũng may mắn được rất nhiều bạn khán thính giả ủng hộ. Thành và anh Châu cũng khá bất ngờ về sự yêu mến của người hâm mộ dành cho mình.

Vậy Kim Thành có định sẽ bùng nổ với nhiều dự án mới trong năm 2018?

Tất nhiên rồi, 2018 là năm tuổi của Kim Thành nên Thành cũng sẽ rất chú trọng để làm mới cũng như là khẳng định mình. Nói bùng nổ dự án thì hơi “ghê gớm”, trước mắt Kim Thành đang ấp ủ một single va hứa hẹn sẽ gửi tới các khán giả ngày gần nhất. Hy vọng sản phẩm này sẽ nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Ngoài âm nhạc, Kim Thành liệu có muốn lấn sân sang diễn xuất, nhiều đánh giá cho rằng Thành có một gương mặt khá điện ảnh?

Hihi ngại quá, Kim Thành không dám nhận đâu. Mình nghĩ nghề nào cũng phải có cái duyên đâu phải cứ cố là được. Trước mắt cứ làm tốt việc mà mình gọi là đam mê đã, nếu may mắn được thử sức thì cứ cố gắng phát huy hết mình thôi.

Nhân đây Thành xin gửi lời chúc tới các mẹ, các chị và các bạn nữ nhân ngày 8/3 thật nhiều niềm vui, luôn luôn trẻ đẹp,hạnh phúc và nhiều thành công trong cuộc sống. “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”, các chị em hãy chăm lo cho bản thân nhiều hơn nữa nhé! Thành cũng chúc cho báo Mực Tím của chúng ta ngày càng có thêm nhiều độc giả yêu mến và nhiều chuyên mục hay ý nghĩa.

Xin được cảm ơn những chia sẻ của Kim Thành vừa rồi, Mực Tím chúc bạn một ngày 8/3 nhiều ý nghĩa. Chúc cho sản phẩm sắp tới sẽ nhanh chóng thành “hit” nhé!

Bài: NGỌC TRÂM

Ảnh: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: