Kim Sa Ngư Lương Bích Hữu “khuynh đảo” mọi nền tảng, vào thẳng top 1 trending YouTube

Thứ năm, 08/09/2022 15:47 (GMT+7)

Sau màn lộ diện trong Mascot Kim Sa Ngư, cái tên Lương Bích Hữu khuấy đảo khắp các mạng xã hội, nhanh chóng tiến thẳng vào top 1 trending YouTube.

Suốt tuần ra, khi lướt mạng xã hội, đâu đâu cũng thấy màn lộ diện của Lương Bích Hữu. Đặc biệt, ca khúc cô nàng hát bằng hai giọng được cư dân mạng replay liên tục. Dù không phải là màn cởi mặt nạ lộ diện đầu tiên nhưng sự xuất hiện của Lương Bích Hữu – Kim Sa Ngư đã tạo nên cơn “địa chấn” trên mạng xã hội.

Tính đến 18 giờ ngày 6.9, với màn lộ diện của ca sĩ Lương Bích Hữu – Kim Sa Ngư đã nhận về hơn 4,7 triệu lượt xem, hơn 51 ngàn lượt thích, hơn 8,3 ngàn lượt bình luận và nhanh chóng có mặt ở vị trí Top 1 Trending YouTube. Ngoài ra, trên TikTok của nữ ca sĩ với video thể hiện hai chất giọng của ca khúc Xem như em chẳng may đạt hơn 13 triệu lượt xem dẫn đầu Top Thịnh Hành TikTok. Đặc biệt, theo thống kê, xu hướng tìm kiếm trên Google Search hiện nay dẫn đầu là chủ đề/ cụm từ có liên quan đến Lương Bích Hữu.

Từ khóa Lương Bích Hữu được tìm kiếm nhiều nhất trên google search

Lương Bích Hữu là Top 1 thịnh hành trên tiktok

Không chỉ khán giả dành lời khen cho giọng hát của Lương Bích Hữu mà loạt sao Việt cũng bày tỏ tình cảm trước màn lộ diện của Cô Gái Trung Hoa khiến họ như được trở về ký ức thanh xuân. Trấn Thành, Trúc Nhân, Nguyễn Hồng Thuận, Ngô Kiến Huy, Huỳnh Lập, Khả Như, Puka…, cùng nhiều nghệ sĩ khác đã chia sẻ sự cảm mến dành cho của Lương Bích Hữu trên trang cá nhân của mình.

Màn trình diễn và phần lộ diện của Lương Bích Hữu trong tập 7 khiến fan phải xuýt xoa: “Giọng giấu mặt nghe hay quá, muốn nghe hoài. Còn giọng thật khi hát với đúng gương mặt phúc hậu của Lương Bích Hữu thì tự nhiên cảm xúc dâng tràn quá, không hiểu sao muốn rơi nước mắt. Chúc chị luôn hạnh phúc”; “Nghe chị hát bằng chất giọng thứ hai khi anh Trấn Thành yêu cầu, tự dưng nước mắt rơi khi nghe thấy giọng hát tuổi thơ”…

Đến Trấn Thành cũng không kiềm được phấn khích, anh chia sẻ sự bất ngờ này trên trang cá nhân của mình: “Không thể tin được! Con cá bánh bao Kim Sa mạnh quá! Chúc mừng The Masked Singer Vietnam cuối cùng cũng lên được top 1 trending – điều mà đáng lẽ phải xảy ra từ tập đầu tiên.”

Sau màn lộ diện chấn động cùng lần đầu trình diễn ca khúc Em vẫn tin vào tình yêu ấy được sáng tác bởi nhạc sĩ Tú Dưa, sắp tới Lương Bích Hữu sẽ cho ra mắt MV mới của ca khúc này để đáp lại sự yêu mến của khán giả. Ngoài kế hoạch trở lại lần này, nữ ca sĩ sẽ có chuyến lưu diễn tại Mỹ và Úc phục vụ kiểu bào hải ngoại.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: