“Kill Hee: Cuộc chiến giày gót nhọn”: 2 mẹ đẹp của Lee Min Ho đối đầu Kim Ha Neul

Thứ ba, 08/03/2022 21:27 (GMT+7)

Tối ngày 09/03, bộ phim truyền hình Hàn Quốc – Cuộc Chiến Giày Gót Nhọn do Kim Ha Neul, Kim Sung Ryung và Lee Hye Young thủ vai chính, sẽ được phát sóng song song trên ứng dụng VieON.

Thuộc thể loại tình cảm-tâm lý, Kill Heel kể về cuộc cạnh tranh khốc liệt trong thế giới kinh doanh bán hàng tại nhà giữa những người phụ nữ tham vọng đạt được đỉnh cao thành công. Tiếp tục khai thác chủ đề về giới thượng lưu, quyền lực, tiền tài và tranh đấu nhưng không vì thế mà Kill Heel trở nên “lép vế” so với những bộ phim đình đám trước đó.

Kim Ha Neul vào vai Woo Hyun- người dẫn chương trình kênh mua sắm rất thành công. Số lượng sản phẩm tiêu thụ trên kênh bán hàng của Woo Hyun nhiều đến mức cô từng được tung hô là người dẫn chương trình xuất sắc nhất tại công ti. Khi chưa kịp ngủ quên trên chiến thắng, một sự cố phát sóng bất ngờ xảy đến khiến tên tuổi của Woo Hyun giảm sút nghiêm trọng. Để tìm lại hào quang đã mất, Woo Hyun dấn thân vào cuộc chiến giành ngôi vị đỉnh cao một cách điên cuồng.

Kim Sung Ryung vào vai Bae Ok Sun, người dẫn chương trình số 1 tại UNI Home Shopping. Cô là một người phụ nữ thành công đứng ở vạch đích từ khi chào đời. Sinh ra trong một gia đình thượng lưu, kết hôn với một chính trị gia, đạt được đỉnh cao sự nghiệp mà bất cứ ai cũng mong muốn. Đằng sau lớp vỏ bọc hoàn hảo mà Ok Sun sở hữu cô còn nắm giữ một bí mật "động trời" có thể khiến cả cuộc sống cô lao đao nếu bị lộ.

Cuối cùng, người nắm vai trò "chị đại" trong nhóm là Lee Hye Young trong vai Phó chủ tịch của UNI Home Shopping - Ki Mo Ran. Cô là một người phụ nữ đầy tham vọng đi lên từ con số 0 khiến nhiều người nể phục. Chính vì sự thành công này mà Mo Ran luôn cố gắng không để bản thân phạm sai lầm.

Cũng giống như một số phim về nữ quyền trước đây từng xuất hiện trên màn ảnh Hàn, Kill Heel xây dựng cốt truyện tiền đề xoay quanh ba người phụ nữ với bối cảnh, cách sống, phương thức làm việc khác nhau nhưng lại chung một tham vọng về địa vị, quyền lực trong lĩnh vực mua sắm trực tuyến. Kill Heel lại cho thấy sự mới mẻ trong hướng đi khi chọn cách đào sâu vào lĩnh vực mua sắm trực tuyến đang làm mưa làm gió tại Hàn.

Bên cạnh cốt truyện đầy thử thách với hàng loạt những diễn biến tâm lý phức tạp thì điều khiến khán giả mong đợi nhất chính là màn “so kè” diễn xuất của ba nữ diễn viên top đầu hiện nay. Đạo diễn No Do Cheol, người cầm trịch vị trí chỉ đạo đã chia sẻ sự choáng ngợp của mình với màn tương tác “kéo – đẩy” hoàn hảo của Kang Ha Neul, Kim Sung Ryung và Lee Hye Young.

Kill Heel: Cuộc Chiến Giày Gót Nhọn phát sóng song song với phụ đề/ thuyết minh trên VieON từ ngày 09/03

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: