Kỉ niệm 10 năm ca hát, Chi Dân ‘chơi lớn’ với dự án vòng quanh châu Á

Thứ sáu, 03/06/2022 21:52 (GMT+7)

Đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 33 của mình (2/6/2022) Chi Dân đã tổ chức tiệc mừng tuổi mới và kỉ niệm 10 năm theo đuổi sự nghiệp âm nhạc

Sự kiện có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và cũng là đồng nghiệp thân thiết của Chi Dân như: Lâm Hùng, Hoàng Tôn, Hồ Quang Hiếu, Anh Đức, Thuỷ Tiên, Lê Dương Bảo Lâm, Trương Thế Vinh…Một số giọng ca như Lâm Hùng và Hoàng Tôn còn chuẩn bị tiết mục khuấy động không khí chương trình.

Trong sự kiện, Chi Dân chia sẻ các kế hoạch sắp tới của mình. Anh cho hay sẽ tung ca khúc mới mang tên “Đừng khóc” bản audio vào ngày 4/6 và MV vào ngày 10/6. Đồng thời, nam nghệ sĩ lần đầu biểu diễn bài hát mới “Đừng khóc”, khoe chất giọng cao trầm ấm. khả năng rap cực chất.

Đặc biệt, MV “Người tôi yêu chẳng hề yêu tôi” phát hành hồi tháng 5 và MV “Đừng khóc” chuẩn bị ra mắt là hai sản phẩm “mở đường” cho chuỗi dự án hoành tráng của Chi Dân nhân dịp kỷ niệm 10 năm ca hát. Sau 2 sản phẩm này, Chi Dân sẽ tung phim âm nhạc ngắn mang tên “Quan tâm hay không quan tâm” do Trần Việt Anh làm đạo diễn.

“Quan tâm hay không quan tâm” là sản phẩm được Chi Dân là sê ri bao gồm nhiều bài hát cùng các câu chuyện nối với nhau và được quay ở nhiều nước châu Á.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: