Khung ảnh kỉ yếu độc đáo “hút like” cộng đồng mạng

Thứ hai, 07/10/2019 08:52 (GMT+7)

Vừa là cách lưu giữ kỉ niệm, vừa là cách tránh để mất liên lạc nhau khi lên đại học, cậu bạn Phạm Hoàng Sang (cựu học sinh lớp 12B8, THPT Diệp Minh Châu, Bến Tre) đã nảy ra ý tưởng rửa ảnh giao diện Facebook của tất cả thành viên trong lớp và lộng vào khung ảnh kỉ yếu.

Một khung ảnh kỉ yếu có chứa đầy đủ hình ảnh giao diện Facebook của tất cả thành viên trong lớp được Hoàng Sang chia sẻ lên Facebook và nhận được nhiều lời khen sáng tạo từ cộng động mạng. Thay vì thực hiện một bộ ảnh kỉ yếu cho tập thể lớp, Hoàng Sang đã âm thầm thực hiện khung ảnh kỉ yếu độc đáo này với dòng caption chia sẻ: “Cách tránh mất liên lạc với anh em khi lên đại học”.

Hoàng Sang cho biết thêm: “Mình đã rửa những tấm ảnh này lâu lắm rồi, từ hơn 3 tháng trước. Mình định khi nào họp lớp sẽ đưa các bạn xem. Nhưng vì hôm nay thấy nhớ lớp quá nên mình đã đăng khung kỉ yếu ấy lên Facebook để cả lớp cùng nhìn thấy”.

Khung ảnh kỉ yếu của Hoàng Sang nhận được nhiều like từ cộng đồng mạng.

Sau 2 giờ được chia sẻ trên group Trường người ta, khung ảnh kỉ yếu độc đáo của Hoàng Sang đã nhận về hơn 7k lượt like. Bạn có nick Facebook Nga Nguyễn bình luận: “Trông nó thật hợp lí, sáng tạo lắm, mình sẽ làm một phiên bản khác cho lớp mình”.

Cận cảnh khung ảnh kỉ yếu.

Hoàng Sang cho biết thêm, sau khi khung ảnh kỉ yếu được bạn chia sẻ, nhiều thành viên trong lớp cũ rất bất ngờ, cả giáo viên chủ nhiệm cũng nhắn tin hỏi thăm và dành lời khen cho ý tưởng của Sang.

DUY NINE
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: