Thứ năm, 24/05/2018 15:27 (GMT+7)

Ban ngày Khổng Tú Quỳnh đi bán vé số dạo, phụ quán cơm, còn ban đêm thì đi hát vỉa hè, bán kẹo kéo kiếm sống.

Đây là vai diễn mới nhất của Khổng Tú Quỳnh trong phim truyền hình “Lạc lối”, sau thành công với vai diễn “đại minh tinh” Bảo Châu trong Tháng năm rực rỡ.

Trong phim Khổng Tú Quỳnh được dịp thể hiện lại hít cũ với phong cách dí nhảnh, hồn nhiên, tuy nhiên đằng sau đó là một số phận bi thảm khi tình cảm của Thúy dành cho Huy (Ngọc Thuận thủ vai) không được đáp lại.

Ngược lại, cô bị Thịnh (Huỳnh Huy) lợi dụng tán tỉnh rồi lừa vào hang ổ karaoke trá hình của một tay giang hồ máu mặt. Liệu cuộc đời Thúy sẽ đi về đâu?

Lạc lối” là bộ phim thuộc thể loại tâm lý, hành động. Phim kể về cuộc đời Huy (Ngọc Thuận) lớn lên tại làng quê nghèo. Vì hoàn cảnh xô đẩy cùng sự bồng bột của tuổi trẻ, Huy liên tiếp gây ra 2 vụ tai nạn khiến nạn nhân rơi vào trạng thái bất tỉnh. Quá sợ hãi, Huy bỏ đi biệt xứ.

Những ngày lang thang ở thành phố, Huy gặp chị em Thúy (Khổng Tú Quỳnh), những người khốn khổ bất ngờ nương tựa vào nhau mà sống bằng đủ công việc từ đánh giày, bán vé số dạo, bán hàng rong, đi hát vỉa hè.

“Lạc lối” dài 30 tập, đang phát sóng trên HTV9 lúc 22h hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 7. Bộ phim có sự tham gia của Ngọc Thuận, Băng Di, Quốc Cường, Lê Thu An.

Xem clip Khổng Tú Quỳnh hát vỉa hè:

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: