Không thể tin được "đàn em" BTS vừa ra mắt đã đạt những kỉ lục "khủng" này!

Thứ sáu, 08/03/2019 13:14 (GMT+7)

Vừa qua tân binh được trông đợi nhất nhì K-pop, nhóm nhạc mới toanh từ Bighit đã chính thức tung MV debut mang tên CROWN. Màn chào sân của nhóm nhạc nam 5 thành viên khiến các fan vô cùng hào hứng, đặc biệt là cộng đồng fan BTS, họ mong chờ từng ngày để được tận mắt thưởng thức MV của hậu bối thần tượng.

Có lẻ đối với một K-pop fan, ai cũng đều rất quen thuộc với cái tên BTS. Nhóm nhạc nam nhà Bighit là hiện thân của những thần tượng đi lên nhờ tài năng chứ không cần đến bệ phóng vững trãi từ công ty chủ quản, cũng như chiêu trò lăng xê. Từ khi BTS nổi tiếng toàn cầu và bắt đầu nhận được sự chú ý khổng lồ từ fan hâm mộ, công ty chủ quản cũng từ đó được nâng tầm và bắt đầu chuẩn bị đầu tư cho những lứa idol thế hệ mới hậu BTS, bằng chứng cụ thể nhất là nhóm nhạc nam mới toanh TXT.

TXT là nhóm nhạc gồm 5 thành viên: Yeonjun, Soobin, Beomgyu, Hueningkai và Taehyun có độ tuổi trung bình khá trẻ từ 18 đến 20 tuổi, một độ tuổi hoàn hảo để debut. Nhóm nhạc tân binh rất được Bighit cưng chiều và đầu tư nghiêm túc, trước khi tung MV debut nhóm đã được rộng rãi fan K-pop biết đến từ những teaser hay hình ảnh nhá hàng hấp dẫn. Vì thế lần trở lại này dự đoán sẽ được truyền thông cực kỳ chú ý, TXT sẽ có một màn ra mắt thật hoành tráng.

Với sự chú ý khi được biết đến là nhóm nhạc hậu bối của thần tượng toàn cầu-BTS, ngay khi TXT tung MV CROWN đã gây một sơn sốt lớn đối với cộng đồng fan hâm mộ làng nhạc K-pop. Họ kéo nhau vào thưởng thức MV mới cũng như bàn tán xôn xao và bình luận sôi nổi trên các diễn đàn. Kết quả là sau 17h ra mắt, CROWN đã thu về 11 triệu lượt xem trên youtube, thành tích đáng nể đối với một tân binh như TXT. Với thành tích ấn tượng này TXT sẽ ghi tên mình vào top những thần tượng K-pop có MV debut đạt nhiều lượt xem nhất trong 24h đầu bên cạnh những cái tên đình đám như: ITZY, Wanna One, Balckpink…

MV CROWN là một MV với màu sắc tươi sáng, vui tươi. Giai điệu bài hát cực bắt tai, trẻ trung đúng với lữa tuổi của 5 chàng trai TXT. Khác với đàn anh đình đám BTS, TXT không có quá nhiều đoạn rap mà tập trung phần vocal nhiều hơn, đây có lẻ là khởi đầu tốt để những anti fan không trỉ trích nhóm dựa hơi đàn anh để nổi tiếng. Ngoài phần giai điệu, vũ đạo trong MV cũng là yếu tố thu hút fan K-pop, với những động tác vũ đạo, uyển chuyển, phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên, TXT một lần nữa nhận được lời khen từ fan hâm mộ. Cuối cùng là một yếu tố quan trọng khác đó là Visual, 5 chàng trai mỗi người mỗi vẻ nhưng nhìn chung vẫn cực kỳ điểm trai và thu hút, Visual đồng đều của cả 5 thành viên khiến cho tổng thể hài hòa hơn.

Với màn ra mắt cực kỳ hoành tráng, TXT được đánh giá sẽ là cái tên đáng gờm trong thế hệ tân binh của nền âm nhạc Hàn Quốc, tương lai sẽ là đại diện cho lứa idol thế hệ mới của K-pop bên cạnh ITZY, Stray Kids… Mong rằng MV debut của nhóm sẽ thu hút nhiều lượt xem và ca khúc chủ đề CROWN sẽ có thứ hạng cao trên nhiều bảng xếp hạng tại Hàn Quốc và khu vực Châu Á.

QUỐC TRÌNH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: