Không còn úp mở, Isaac tung ảnh ngọt ngào cùng á hậu Phương Nhi

Thứ bảy, 17/12/2022 11:47 (GMT+7)

Những ngày qua, bức ảnh tình tứ của Isaac - Phương Nhi chụp bởi team qua đường gây bão khắp cõi mạng.

Không còn úp mở, Isaac cho biết đó là tín hiệu cho sự trở lại trong âm nhạc của mình. Sản phẩm có tên “Vượt qua Everest”. Phía Isaac cũng úp mở về dòng chữ “Chỉ để nghe một lời… Yes I Do” được cho là câu hát trong bài hát lần này.

Ngày ra mắt sản phẩm cũng đã được nam ca sĩ chốt lịch vào 20/12/2022. Có thể gọi như đây là một màn “đánh úp” của sau thành công của “Ngồi yên anh sang ngay” phát hành tháng 8/2022.

Bạn diễn của Isaac trong MV mới là Phương Nhi – Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022. Khoảnh khắc tình tứ trong poster của “Vượt qua Everest” khiến người xem thực sự bấn loạn. “Họ quá đẹp đôi”, “Lên thuyền ngay thôi”, “Tôi muốn ship cặp này” hay “Màn đu idol siêu thành công từ vị trí Á hậu 2”,… là loạt bình luận khi bức ảnh vừa công bố.

“Isaac”, “Isaac, Phương Nhi”, “Isaac trở lại”,… đang trở thành những từ khóa liên tục được tìm kiếm những ngày qua. Câu chuyện bắt đầu bằng bức ảnh từ “team qua đường” khi bắt gặp Isaac và Phương Nhi trên phố.

Tiếp sau đó là khoảnh khắc “bấn loạn” từ Phương Nhi trước câu hỏi của Isaac: “Em có lạnh không?”. Thậm chí, đoạn clip này còn đang giữ Top thịnh hành trên TikTok đủ để thấy sự ủng hộ của cộng đồng mạng dành cho Isaac – Phương Nhi mạnh mẽ cỡ nào.

Được biết, thời điểm cuối năm luôn là khoảng thời gian Isaac có một lịch trình biểu diễn dày đặc. Anh cũng đang là một trong những “thỏi nam châm” hút fan của show truyền hình “Biển của hi vọng”. Sự trở lại với “Vượt qua Everest” của Isaac khiến fan háo hức mong chờ.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: