Không còn rap love, B Ray kể về câu chuyện tình buồn cùng Sofia trong MV Thiêu thân

Thứ sáu, 17/06/2022 21:03 (GMT+7)

Ca khúc lần này không còn là một bản rap love ngọt ngào như Xin Đừng Nhấc Máy , Cưới Em đình đám trước đó mà là một bài hát buồn, day dứt.

Bằng chất giọng rap đặc trưng không lẫn với bất kì rapper nào, kĩ thuật nhấn nhá theo từng câu chữ, B Ray đã xuất sắc dẫn dắt cảm xúc của người nghe từ mở đầu đến cao trào câu chuyện. Thêm vào đó, giọng hát nội lực của Sofia đã đẩy bài hát lên cao trào.

Có thể xem B Ray là bậc thầy của trường phái storytelling trong rap bởi lồng ghép khéo léo thông điệp vào bài hát, dù câu chuyện có phần u tối nhưng từ việc đào sâu vào nội dung và lời nhạc, chạm đến trái tim của khán giả.

Đóng vai là một người kể chuyện, âm nhạc của B Ray trở nên sâu sắc và lắng đọng cảm xúc. Thiêu Thân - sản phẩm mới nhất của anh là một một ví dụ điển hình bởi anh đã tỏ bày những vết thương trong tình yêu qua lyrics. Để truyền tải trọn vẹn nhất, chắc chắn nam rapper đã phải trải nghiệm nhiều biến cố, cung bậc cảm xúc khác nhau.

Tái xuất trong thị trường Vpop với Thiêu Thân, bộ ba B Ray, Châu Đăng Khoa và Sofia đã mang đến một sản phẩm chỉn chu, được đầu tư kĩ lưỡng. Đáng chú ý ở cuối MV Thiêu Thân còn tiết lộ một chút về bản demo cho ca khúc tiếp theo của B Ray. MV Thiêu Thân chính thức được phát hành lúc 20 giờ trên kênh YouTube của B Ray và các nền tảng âm nhạc khác.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: