Không chỉ sở hữu giọng hát cực ngọt, Soho còn bắn rap cực ngầu

Thứ ba, 06/07/2021 15:04 (GMT+7)

Nam diễn viên Soho quyết định lấn sân ca hát, khởi đầu bằng sản phẩm “Lãng mạn của anh”.

Soho được khán giả yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai, phong cách thời trang ấn tượng. Anh còn ghi dấu ấn khi góp mặt trong nhiều dự án phim như: Từng có người yêu tôi như sinh mệnh, Điệp vụ chân dài, MV Cánh hoa tổn thương…Không những thế, anh còn sở hữu giọng hát cực ngọt.

Theo tiết lộ của Soho, “Lãng mạn của anh” là một dự án âm nhạc mà anh tâm đắc. Trong MV, Soho đảm nhận vai trò rappe, khoe chất giọng nam tính. Nội dung bài hát nói về những tâm tư của chàng trai trong tình yêu, dù yêu thương cô gái song anh đành phải nói lời chia tay. Bản thân chàng trai cũng trải qua những đau đớn, tổn thương đan xen dằn vặt, trách móc.

Chàng trai sinh năm 1995 thừa nhận định hướng của mình là trở thành một diễn viên có thể hát tốt, trình diễn đẹp mắt. “Soho quyết định mang “Lãng mạn của anh” để trình làng, đánh dấu những bước đi mới trong sự nghiệp của mình. Có thể MV còn nhiều hạn chế nhưng đó là tất cả những nỗ lực của Soho trong suốt thời gian qua", anh nói.


Trước đó, đã có không ít những diễn viên khi quyết định chuyển hướng sang hoạt động ca hát đều vấp phải những ý kiến trái chiều của dư luận. Theo Soho đó là điều hiển nhiên và bản thân anh cũng đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để đón nhận. “Âm nhạc là một bước tiến mới của Soho nên chắc chắn sẽ vphải những thiếu sót. Điều quan trọng là mình có biết lắng nghe, cải thiện. Soho tin rằng nếu mình cố gắng, nỗ lực thì sẽ “có ngày thành kim", anh nói.

Diễn viên Em gái mưa khẳng định anh biết được năng lực của mình đến đâu để ra MV ca nhạc chứ không chạy theo trào lưu một cách mù quáng. Anh mong rằng khán giả sẽ nhìn thấy sự thay đổi, những nỗ lực của mình trong thời gian tới.


Vừa làm người mẫu, diễn viên, ca sĩ, Soho cho biết khán giả yêu thương, gọi anh bằng danh xưng nào cũng đều rất đáng trân trọng. Trong thời gian tới, chàng trai sinh năm 1995 mong muốn phát triển bản thân trở thành một nghệ sĩ đa năng hơn. Anh chia sẻ: “Ở mỗi giai đoạn, người nghệ sĩ sẽ có những định hướng cho riêng mình. Thời gian này, Soho muốn dồn toàn tâm toàn lực cho nghệ thuật. Bởi Soho hiểu rằng nếu như bản thân không cố gắng thì sẽ dễ bị đào thải trong môi trường showbiz khắc nghiệt”.

Nghe ca khúc Lãng mạn của anh

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: