Không chỉ một MV, “thánh thả thính” Amee comeback bằng cả một album

Thứ sáu, 28/02/2020 15:32 (GMT+7)

Amee và ekip st.319 trở lại với MV mùa đông mang tên Sao anh chưa về nhà và một album đầu tay.

Sao anh chưa về nhà nằm trong chuỗi sản phẩm âm nhạc 4 mùa (sau Anh nhà ở đâu thế - mùa xuân, Đen đá không đường - mùa hạ, Trời giấu trời mang đi - mùa thu).Ở poster đầu tiên được công bố, tòa lâu đài trong tuyết trắng đầy bí ẩn cùng dòng chữ “Once Upon A Time” ( Ngày xửa ngày xưa) đã kích thích sự tò mò của khán giả về dự án lần này. Hình ảnh tiếp theo tiết lộ hình tượng của Amee là một nàng công chúa trong chiếc váy dạ hội yêu kiều màu vàng, cầm trên tay quả táo.

Trước đó, Amee thử thách khán giả truy tìm những gợi ý thú vị về dự án trong trò chơi ô chữ. Nhiều khán giả tinh ý phát hiện được tên ca khúc chủ đề Sao anh chưa về nhà, những nhân vật hot với giới trẻ như Hậu Hoàng, rapper Ricky Star, Yura cùng tên những nàng công chúa và câu chuyện cổ tích kinh điển.

Được biết, album đầu tay – sẽ được phát hành trên cả định dạng số và vật lí để khán giả thưởng thức. Tân binh này thích đi ngược dòng khi xu hướng làm album không còn thịnh tại thị trường nhạc Việt hiện tại.

Ngày công chiếu MV Sao anh chưa về nha đã được ấn định chính thức vào lúc 19:00 ngày 05/03/2020. Album đầu tay sẽ được phát hành vào ngày 29/03/2020.

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: