Không chỉ hát hay, Đan Trường còn quay phim vô cùng chuyên nghiệp

Thứ tư, 06/05/2020 12:22 (GMT+7)

Ca sĩ Đan Trường gây bất ngờ khi ra mắt một music video mới mang tên 'Để quên con tim' do chính anh tự quay.

Khi có lệnh giãn cách xã hội, Đan Trường dành phần lớn thời gian cho bản thân và gia đình. Song song đó anh cũng lên kế hoạch thu âm một số ca khúc mới. Music video "Để quên con tim" được nam ca sĩ chia sẻ, như sự khởi động cho V-pop sau khoảng thời gian giãn cách xã hội.

'Để quên con tim' là bài hát do nhạc sĩ Đức Huy sáng tác. Đặc biệt, Đan Trường đã tự mình thực hiện phần hình ảnh của music video, là người trực tiếp ghi hình những cảnh đẹp tại những địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới. Nam ca sĩ cũng dành nhiều thời gian để lựa chọn, lồng ghép từng khung hình vào music video cho thật mượt mà, chỉn chu.

Đan Trường chia sẻ: “Năm 2017, khi có cơ hội đi qua nhiều thành phố đẹp của châu Âu, tôi nghĩ ra ý tưởng sẽ thực hiện một video cho ca khúc Để quên con tim. Thời điểm đó, tôi mới mua điện thoại nên muốn làm thử một sản phẩm mang đậm chất handmade. Vì thế, tôi tự cầm máy quay. Sau đó, do bận rộn, tôi gần như quên sản phẩm này, thời điểm giãn cách xã hội, tôi chợt nhớ lại nên lôi ra thực hiện”.

Nam ca sĩ cho rằng sản phẩm do mình tự quay có thể không chuyên nghiệp bằng ê-kíp nhưng anh tin rằng những hình ảnh được thực hiện sẽ khiến mọi người hài lòng. Anh chia sẻ: “Hiện tại ở Việt Nam, tình hình dịch Covid-19 đã ổn hơn song tôi mong mọi người nâng cao tinh thần phòng chống, đừng mất cảnh giác mà gây ảnh hưởng đến mình và mọi người xung quanh".

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: