Khởi động Long An Marathon 2022, Hát cho ngày mai kết thúc, ca sĩ Hàn làm nữ chính Người ấy là ai

Thứ tư, 13/07/2022 22:25 (GMT+7)

Young Ju - Bạn diễn Noo Phước Thịnh trong MV “Những kẻ mộng mơ” là nữ chính của Người ấy là ai, Hát cho ngày mai trao hơn 3 tỉ cho lực lượng tuyến đầu, khởi động giải chạy Long An Marathon 2022…là những tin tức nổi bật chiều tối nay.

Hotgirl Hàn Quốc đóng cặp Noo Phước Thịnh ngồi ghế nữ chính Người ấy là ai?

Đến từ xứ sở Kim chi, Young Ju sở hữu đôi mắt to tròn, khuôn mặt nhỏ nhắn ngây thơ, nụ cười rạng rỡ. Hiện tại Young Ju đang hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam với vai trò là ca sĩ. Ngoài ra, Young Ju còn từng xuất hiện trong MV “Những kẻ mộng mơ” cùng Noo Phước Thịnh và nhận được sự yêu thích của nhiều người.

Nữ chính sinh năm 1995 Young Ju chia sẻ sau chuyến đi du lịch Việt Nam năm 2018 thì cô đã phải lòng đất nước con người Việt Nam và quyết định sẽ chuyển đến đây sinh sống. Gia đình và cả người bạn trai quen 2 năm của Young Ju đã khá sốc và không ủng hộ việc cô sang Việt Nam bắt đầu cuộc sống mới.

Trước lời đề nghị cùng sang Việt Nam sinh sống của Young Ju, người bạn trai đã chọn ở lại Hàn Quốc và cả 2 cũng đã quyết định chia tay để cho đối phương lối đi riêng.

Tập 9 Người Ấy Là Ai? - 2022 sẽ lên sóng lúc 20h thứ Sáu – 15/07/2022 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ và ứng dụng VieON.

Hát cho ngày mai: Khép lại với hơn 3 tỉ đồng trao tay lực lượng tuyến đầu

Chương trình âm nhạc vì cộng đồng Hát cho ngày mai mùa đầu tiên vừa khép lại đã “gặt hái” được nhiều tình cảm của khán giả. Chương trình có sự tham gia Cẩm Ly, Mỹ Linh, Phương Thanh, Thanh Lam, Vũ Quốc Việt, Ưng Hoàng Phúc…. đã tham gia với vai trò giám khảo. Bên cạnh đó là sự chia sẻ của 88 thí sinh là các lực lượng tuyến đầu chống dịch trên cả nước. Họ đã mang đến chương trình những câu chuyện ý nghĩa, đầy tính nhân văn và không ít lần lấy đi nước mắt của người xem.

Qua 33 tập phát sóng, chương trình Hát cho ngày mai đã trao đi tổng cộng 3,085 tỷ đồng cho 88 thí sinh, giúp họ tiếp tục công việc trao yêu thương cho những mảnh đời khốn khó khác. Bên cạnh đó, MC Quyền Linh còn thay mặt chương trình và nhà tài trợ đã trao nhiều phần quà cho các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn đã tham gia chương trình.

Khởi động giải chạy Long An Marathon 2022 - về Đồng Tháp Mười

Long An Marathon 2022 - về Đồng Tháp Mười sẽ diễn ra vào ngày 17-18/9/2022. Giải chạy nằm trong khuôn khổ Tuần Văn hóa – Du lịch của tỉnh Long An do UBND tỉnh Long An, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Long An và Tạp chí Nông thôn Việt phối hợp tổ chức.

Không chỉ tạo ra một sân chơi mới, độc đáo, đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao và phát triển môn chạy marathon trong tỉnh Long An, Giải Long An Marathon 2022 - về Đồng Tháp Mười còn mang trên mình sứ mệnh lan tỏa những giá trị tốt đẹp và quảng bá cho ngành du lịch Long An ngày càng phát triển hơn.

Đặc biệt, cung đường chạy được lựa chọn mang đậm chất đồng quê hiền hòa, bình dị với những nét đặc trưng của vùng đất Long An. Đặc biệt, ở giải Long An Marathon 2022 là có cung đường chạy cự ly 42km chạy dọc theo đường biên giới Việt Nam với nước bạn Campuchia, mang đến điểm thú vị đặc trưng của giải chạy.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: