Khoe visual ngày càng chín muồi, Phương Anh khiến netizen mê mẩn

Thứ sáu, 21/10/2022 15:41 (GMT+7)

Trước thềm chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss International, Á hậu Phương Anh gây chú ý bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Những bức ảnh gần đây của Phương Anh cho thấy nàng hậu đã có sự thăng hạng đáng kể về sắc và vóc. Thời gian này, nàng hậu đang tích cực học tập tiếng Nhật cũng như trau dồi thêm vốn tiếng Anh, Pháp và các kĩ năng catwalk, phỏng vấn.

Nhiều khán giả cho rằng cô nàng rất phù hợp với tiêu chí của Miss International cả về hình thể, nhan sắc lẫn tri thức. Không những vậy, tại các chuyên trang dự đoán thứ hạng sắc đẹp, Phương Anh luôn lọt top sâu Đây cũng là lợi thế to lớn của nàng hậu trên đường đến với quốc tế.

Miss International là một trong những cuộc thi sắc đẹp đứng thứ ba trên thế giới. Vốn biết đến với danh xưng “Thế vận hội sắc đẹp”, Miss International tìm kiếm những cô gái mang trong mình lòng nhân ái, tính hữu nghị, sự thanh lịch, trí tuệ, khả năng chủ động, và quan trọng nhất là sự nhạy cảm về thế giới. Tiêu chí lớn nhất của cuộc thi này là đẩy mạnh hòa bình thế giới, thiện chí, và tầm hiểu biết.

Nổi bật với bề dày tri thức đáng nể và nhan sắc thanh lịch, trong sáng, Phương Anh nhận được nhiều kì vọng tại đấu trường nhan sắc danh giá này.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: