Khóc cười với Song Hye Kyo và Song Joong Ki qua loạt phim đình đám

Thứ năm, 02/02/2023 14:26 (GMT+7)

Cùng điểm lại những bộ phim đã làm nên tên tuổi của cặp Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Hậu Duệ Mặt Trời

Hậu Duệ Mặt Trời từng khuynh đảo màn ảnh Hàn năm 2016. Phim không chỉ gây tiếng vang lớn tại hàng loạt các quốc gia Châu Á mà còn giành được nhiều giải thưởng danh giá. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu đẹp đẽ, lãng mạn nhưng cũng đầy kịch tính của Đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo).

Cơ duyên gặp gỡ của cả hai bắt đầu bằng sự hiểu lầm, sau đó dần phát triển sự cảm mến với đối phương. Khoảng thời gian cùng làm việc, cùng trải qua nguy hiểm đã gắn kết tình cảm của cả hai.

Ngôi Nhà Hạnh Phúc

Ngôi Nhà Hạnh Phúc (Full House) từng làm mưa làm gió trên khắp châu Á với sự tham gia của Bi Rain, Song Hye Kyo, Han Da Gam, Kim Sung Soo. Phim xoay quanh Han Ji Eun, người được thừa kế ngôi nhà Full House do bố mẹ để lại nhưng bị người bạn thân đem bán lấy tiền trả nợ. Không nhà ở, Ji Eun ký hợp đồng kết hôn giả với chủ nhà mới Young Jae để được ở lại. Sau một thời gian chung sống, cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm với đối phương. Khi tình yêu nảy nở cũng là lúc người thứ ba…xuất hiện phá rối cuộc sống của cả hai.

Gã Khờ

Gã Khờ nói về tình yêu và lòng thù hận của anh chàng bác sĩ tài năng Kang Maru (Song Joong Ki). Anh dành tình yêu cho mối tình đầu Han Jae Hee (Park Si Yeon) nhưng bị cô lợi dụng nhận tội thay và đi tù suốt 5 năm. Ngày được thả tự do cũng là lúc Maru biết được Jae Hee đã kết hôn với một chủ tịch giàu có để đạt được tham vọng. Lòng thù hận khiến anh toan tính tiếp cận Seo Eun Gi (Moon Chae Won) - con gái đầu của chồng Han Jae Hee để phá tan gia đình tình cũ.

Seo Eun Gi trở thành “con mồi” nhưng đồng thời cũng trở thành tình yêu của Kang Maru sau này. Trải qua nhiều lần tan hợp, Kang Maru và Seo Eun Gi quyết định từ bỏ những tham vọng để về sinh sống ở một ngôi làng nhỏ.

Trái Tim Mùa Thu

Trái Tim Mùa Thu là câu chuyện tình yêu buồn da diết và lãng mạn của Jon Seo (Song Seung Hun) và Eun Seo (Song Hye Kyo). Vì một hành động vô tình của Joon Seo lúc nhỏ mà Eun Seo bị tráo đổi thành em gái cậu. Cả hai cùng lớn lên, được cha mẹ yêu thương hết mực. Thế nhưng một tai nạn xảy ra với Eun Seo khiến mọi người biết cô cô không phải là con ruột. Sau 8 năm xa cách, họ gặp lại nhau và cùng viết tiếp câu chuyện tình yêu đẫm nước mắt.

Chuyện Tình Ở Sungkyungkwan

Lấy bối cảnh trong thời đại xã hội không cho phép phụ nữ được đi học hay đi làm, Kim Yoon Hee (Park Min Young) cải trang thành anh trai cô để ra ngoài kiếm sống cho gia đình. Trong một lần dự thi vào trường Sungkyunkwan thay người khác để nhận thưởng, Yoon Hee bị Lee Sun Joon (Park Yoo Chun) bắt gặp. Tuy nhiên tài năng của cô đã khiến anh phải thừa nhận và để cô tiếp tục học tại trường. Khoảng thời gian cải nam trang đi học, Yoon Hee đối mặt với nhiều rắc rối khi vừa che giấu thân phận vừa phải đối phó với đàn anh Gu Yong Ha (Song Joong Ki), bàn cùng phòng khó tính Moon Jae Shin (Yoo Ah In) và cả chủ tịch hội học sinh Ha In Soo (Jun Tae Soo).

Encounter: Bạn Trai

Bạn trai xoay quanh chuyện tình đượm buồn giữa Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) và Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum). Soo Hyun là thiên kim tiểu thư của một chính trị gia, cuộc đời cô bị gia đình kìm kẹp đến hôn nhân cũng bị sắp đặt. Trong lúc đang bế tắc, Soo Hyun gặp Jin Hyuk - chàng trai trẻ tuổi, tự do và phóng khoáng ở chuyến du lịch Cuba. Hai con người khác biệt nhanh chóng bị thu hút bởi nhau.

Cậu Bé Người Sói

Cậu Bé Người Sói kể về chuyện tình trong sáng giữa thiếu nữ 19 tuổi Kim Sun Yi và cậu bé người sói Kim Cheol Su. Cheol Su được cô phát hiện khi gia đình chuyển đến sống ở một vùng quê hẻo lánh. Vì chưa từng được dạy dỗ nên Cheol Su mang bản tính của thú hoang, luôn im lặng và chỉ gầm gừ. Để hòa nhập, Sun Yi hướng dẫn cho Cheol Su cách cư xử như một con người. Sự lương thiện đó dần cảm hóa được trái tim hoang dại của anh.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: