Khoảnh khắc HLV Park Hang Seo biểu cảm khó đỡ khiến khán giả thích thú

Thứ bảy, 12/06/2021 20:47 (GMT+7)

Trong trận đấu với Malaysia tối 11/6, HLV Park Hang Seo một lần nữa đã có phản ứng ngộ nghĩnh, khiến các cổ động viên chú ý.

Đội tuyển Việt Nam đã đánh bại Malaysia 2-1 ở lượt trận thứ 9 bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong trận đấu, không chỉ có các cầu thủ áo đỏ, HLV Park Hang Seo cũng đã có nhiều phản ứng hài hước.

Biểu cảm đáng yêu của HLV Park Hang Seo.

Trước đây, đã rất nhiều lần HLV Park Hang Seo có những biểu cảm, phản ứng được camera vô tình ghi lại như ăn mừng chiến thắng, tức giận, ra tay bảo vệ học trò của mình… Tuy nhiên trong lần này phản ứng tiếc nuối của HLV Park Hang Seo trước pha bỏ lỡ cơ hội của học trò Trọng Hoàng một lần nữa khiến khán giả thích thích vì độ dễ thương của thầy Park.

Ảnh chế dễ thương về thầy Park.

Khoảnh khắc HLV Park Hang Seo lấp ló, đôi tay đấm lên cao đã trở thành “cảm hứng” để cộng động mạnh chế ảnh. Nhiều hình ảnh có nội dung hài hước về thầy Park đã được chia sẻ rộng rãi như: Thầy Park giống Doraemon, khi crush xem thả tim story, bác Seo làm nũng…

Tranh vẽ về thầy Park.

Khán giả cũng đã để lại nhiều bình luận sau bức ảnh chụp của vị HLV. Khán giả có nick Facebook Bảo Bảo bình luận: “Nhìn thầy cưng quá à”. Khán giả Huỳnh Như chia sẻ: “Thây đáng yêu đến từng giây phút luôn”.

Nhiều khán giả để lại bình luận dễ thương.

DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: