Khánh Vy ra mắt series “đấu trí” giữa các trường đại học

Thứ sáu, 07/04/2023 14:26 (GMT+7)

MC VTV Khánh Vy tiếp tục ra mắt nội dung “edutainment” với cách truyền tải kiến thức cực bắt trend mà vẫn dễ tiếp thu.

Dù chỉ mới 23 tuổi nhưng Khánh Vy đã đảm nhiệm rất xuất sắc ở các vai trò MC, Youtuber, TikToker. Điều khiến người xem khó thể rời khỏi các nội dung sáng tạo của cô nàng chính là ở các nội dung hữu ích xoay quanh kiến thức được chia sẻ một cách tích cực, đầy năng lượng.

Khánh Vy mới đây vừa cho ra mắt series mới mang tên “Ai thông minh hơn” - Uni versus Uni đã phát sóng được 2 tập. Đây là series Khánh Vy sẽ làm host, đưa ra những câu hỏi thử thách cho hai đội với mỗi đội là hai sinh viên đại diện đến từ hai trường đại học top đầu.

Các bạn sẽ trải qua hai vòng thử thách: hỏi nhanh đáp nhanh các câu hỏi kiến thức xoay quanh 3 chủ đề Khoa học tự nhiên, Văn hoá xã hội, Nghệ thuật - Thể thao - Tiếng Anh; và vòng Đấu giá để liệt kê các đáp án cho các câu hỏi ở đa dạng lĩnh vực. Những câu hỏi đưa ra xoay quanh những kiến thức khá đời sống chúng ta thường vô tình bỏ lỡ.

Ở “Ai thông minh hơn” - Uni versus Uni tập 1, người xem đã được theo dõi màn “rượt đuổi” kịch tính giữa các đại diện đến từ trường RMIT và VinUni. Đây đều là những gương mặt nổi trội, đạt học bổng 90 - 100% vào trường. Ở tập 2, Khánh Vy tiếp tục mang đến cuộc tranh tài giữa hai kỳ phùng địch thủ là các bạn sinh viên đến từ trường Đại học Ngoại Thương (FTU) và Học viện Ngoại giao (DAV).

Đặc biệt, trong tập 1, ở phía đại diện trường RMIT còn có sự góp mặt của Khiêm Slays (Nguyễn Thiện Khiêm) - chàng trai Gen Z “con nhà người ta” tài năng với hành tích học cực “khủng”, cũng là một Youtuber luôn sáng tạo những nội dung bổ ích, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực có tiếng trên mạng xã hội.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: