Khánh Vân, Kim Duyên tất bật với những “Chuyến xe thực phẩm 0 đồng"

Thứ bảy, 31/07/2021 12:09 (GMT+7)

“Chuyến xe thực phẩm 0 đồng” - một hoạt động nằm trong dự án “10 tấn thực phẩm 0 đồng" nhằm kịp thời hỗ trợ, động viên về vật chất và tinh thần cho người dân đang sinh sống tại TP. HCM.

Khởi xướng và được thực hiện từ Hoa Hậu Ngọc Diễm, JCI Central Saigon và YBA Tân Sơn Nhất vào những ngày đầu tháng 7, dự án “10 tấn thực phẩm 0 đồng” bắt đầu với mục tiêu vận động và mua thực phẩm để trao tặng bà con, người lao động đang gặp nhiều khó khăn, không có thực phẩm dự trữ trong những ngày giãn cách trên địa bàn TP. HCM.

Hoa hậu Khánh Vân phụ bốc dỡ rau củ.

Dưới sự hỗ trợ của Thành Đoàn TPHCM, chương trình đã vận động được hơn 70 tấn lương thực, thực phẩm. Sau 04 đợt thực hiện thành công, dự án tiếp tục triển khai đợt 5 với sự tham gia đồng hành của UniMedia cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

á hậu Kim Duyên phân loại rau củ quả.

Ngày 30/07, toàn bộ số thực phẩm được vận chuyển đến TP. HCM, được đội ngũ tình nguyện viên gồm các đại sứ chương trình là Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Hoàng My, Á hậu Kim Duyên...hỗ trợ phân chia thực phẩm thành các phần và đi trao tại hơn 320 điểm thuộc 20 quận huyện và TP Thử Đức, với tổng số gần 6000 phần (phần trung bình 10kg) cho các hộ gia đình, các cá nhân, các bếp từ thiện, cái mái ấm, nhà mở, sinh viên khó khăn trên địa bàn TP. HCM.

Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân chia sẻ: “Mong chương trình sẽ diễn ra thuận lợi, nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ và ủng hộ của mọi người. Các chuyến xe sẽ có thêm nhiều cơ hội đi khắp mọi nơi để góp phần lan tỏa mạnh mẽ yêu thương đến mọi người”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: