Khánh Vân, Kim Duyên, Hoàng My, Lệ Hằng tham gia vận chuyển những chuyến xe 0 đồng

Chủ nhật, 15/08/2021 19:12 (GMT+7)

Các hoa hậu, á hậu tham gia chương trình ‘Chuyến xe thực phẩm 0 đồng” lần thứ 7 nhằm hỗ trợ, động viên về vật chất và tinh thần cho người dân khó khăn.

Chuyến xe thực phẩm 0 đồng” - một hoạt động nằm trong dự án “10 tấn thực phẩm 0 đồng" được khởi xướng và thực hiện từ Hoa Hậu Ngọc Diễm, JCI Central Saigon và YBA Hồ Chí Minh, có sự đồng hành của UniMedia và hỗ trợ từ Thành Đoàn TPHCM. Dự án “10 tấn thực phẩm 0 đồng” bắt đầu với mục tiêu vận động và mua thực phẩm để trao tặng bà con, người lao động đang gặp nhiều khó khăn, trong những ngày giãn cách trên địa bàn TP. HCM.

Á hậu Kim Duyên.

Á hậu Hoàng My.

Á hậu Lệ Hằng.

Sau 6 đợt thực hiện thành công, chương trình đã vận động được gần 200 tấn lương thực, thực phẩm và trao tận tay đến các đơn vị đang hỗ trợ, giúp đỡ hàng ngàn trường hợp khó khăn bao gồm bếp thiện nguyện, mái ấm tình thương, khu dân cư nghèo, khu vực bị phong tỏa, cách li.

Các hoa á hậu phân loại thực phẩm trước khi trao đến điểm tiếp nhận.

Hoa hậu Khánh Vân trao tận tay cho những người dân khó khăn.

Trong đợt 7, chương trình đã vận động, quyên góp hơn 1500 phần quà gồm 500 thùng mì, 500 chai nước tương, 5000 ký rau củ. Toàn bộ số thực phẩm được vận chuyển đến TP. HCM, được các đại sứ chương trình là CEO Trần Việt Bảo Hoàng – Tổng giám đốc UniMedia, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Hoàng My, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Lệ Hằng cùng hoa hậu Ngọc Diễm…hỗ trợ phân chia thực phẩm thành các phần và đi trao cho người dân gặp hoàn cảnh khó khăn tại Bình Chánh, Hóc Môn, Quận 12, thành phố Thủ Đức…

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: