Khánh Vân casting người mẫu trình diễn cho show thời trang

Thứ tư, 23/11/2022 20:27 (GMT+7)

Để chuẩn bị cho “Brave Heart Fashion Show 2022” vào tháng 12 tới, Hoa hậu Khánh Vân tổ chức buổi Model Casting Call nhằm tìm kiếm những người mẫu tham gia trình diễn.

Song song đó, Khánh Vân cũng tung bộ ảnh quảng bá mang tinh thần “your something unique, your something special”- hãy biến những điều khác biệt của bạn trở thành những điều đặc biệt. Đây cũng là thông điệp chính của “Brave Heart Fashion Show 2022” do Hoa hậu Khánh Vân đảm nhận vai trò sáng lập và tổ chức.

Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ: “Mỗi người là một mảnh ghép thú vị của cuộc sống, hãy luôn tự tin vào chính mình, thể hiện cá tính vì bạn là duy nhất, bạn là điều đặc biệt mà không ai có thể giống bạn. Đừng ngần ngại che giấu bản thân, hãy khám phá, mở lối và cho những sức mạnh bên trong bạn được bộc lộ”.

Bộ ảnh quảng bá gồm 04 layout chính, Hoa hậu Khánh Vân biến hoá đa dạng phù hợp với tinh thần của bộ sưu tập đến từ NTK Hoàng Hải, NTK Phương Hồ, NTK Đặng Trọng Minh Châu, NTK Brian Võ.

Với layout từ bộ sưu tập của NTK Hoàng Hải, Hoa hậu Khánh Vân thể hiện phong thái quý cô sang trọng trong thiết kế dạ hội đính kết lấp lánh, kiểu tóc búi gợi đến hình ảnh những phụ nữ thập niên xưa, hoạ tiết trên bộ cánh giao thoa giữa tính truyền thống và hiện đại.

Ở layout thứ hai từ bộ sưu tập của NTK Phương Hồ, mái tóc ngắn ngang vai uốn cúp kết hợp hài hoà cùng trang phục thiết kế sáng tạo, độc đáo giúp Hoa hậu Khánh Vân tôn vinh nét cá tính của mình.

Trong tà áo dài của NTK Đặng Trọng Minh Châu, Hoa hậu Khánh Vân duyên dáng thướt tha truyền tải tinh thần mà nhà thiết kế muốn hướng đến.

Trong NTK Brian Võ, Khánh Vân diện trang phục xuyên thấu với những đường cắt xẻ táo bạo, tôn vinh vóc dáng. Son môi ton-sur-ton với màu trang phục là điểm nhấn chính của shoot ảnh này.

Dự kiến, “Brave Heart Fashion Show” sẽ được tổ chức định kỳ hằng năm vào tháng 12. Lý do chọn tháng 12 vì đây là tháng có nhiều ý nghĩa với Khánh Vân: đăng quang ngày 07/12/2019. Ngày đăng quang và vương miện Brave Heart là những dấu ấn khó quên trong lòng Khánh Vân.

Lịch trình và thông tin chi tiết buổi Casting Call được cập nhật trên fanpage Khánh Vân Entertainment.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: