Khánh Thi – Phan Hiển tung bộ ảnh cưới lãng mạn ở tháp Eiffel

Thứ năm, 15/12/2022 17:51 (GMT+7)

Bộ ảnh cưới của Khánh Thi – Phan Hiển được thực hiện ở Pháp có quá nhiều ý nghĩa đối với cặp đôi.

Trong số những bộ ảnh cưới đã thực hiện, có lẽ, bộ ảnh cưới được thực hiện ở Pháp, ngay dưới chân tháp Eiffel để lại cho cả hai nhiều xúc cảm khó tả.

Khánh Thi hóa nàng công chúa ngọt ngào với chiếc đầm trắng được thiết kế quyến rũ với phần cúp ngực và xẻ tà hút mắt khoe trọn đường cong của cơ thể đến từ Joli Poli. Phan Hiển cũng lịch lãm với sơ mi trắng cùng gile và quần tây tông xám trẻ trung.

Khánh Thi cho biết Pháp là nơi gắn với thanh xuân tươi đẹp nhưng nhiều vất vả của cô. Nữ kiện tướng dancesport kể, ngày xưa khi đi qua tháp Eiffel, cô chưa bao giờ ngắm được trọn vẹn vẻ đẹp của nó bởi phải bận kiếm tiền đi học. Cô kể: “Tôi làm ở Pháp từ năm 2000 - 2005 mới chuyển sang Đức.

Từng ấy năm tôi ở Pháp, tôi sống xa gia đình, đi làm việc để có tiền sinh hoạt. Môn của tôi là môn thi đấu nên phải học riêng, tốn kém lắm, tôi cứ lầm lũi đi làm việc. Lúc đó, tôi cứ mong muốn mình được như khách du lịch chụp hình ở danh lam thắng cảnh. Giờ tôi được đến những nơi khách du lịch chụp hình, không phải đi làm như ngày xưa. Mỗi lần quay lại Pháp tôi lại khóc. Mỗi lần kể lại là lại ứa nước mắt”.

Khánh Thi tiết lộ ông xã là người không kiên nhẫn nhưng khi chụp bộ ảnh này anh lại rất nhiệt tình và hào hứng bởi anh muốn cho vợ thời gian đẹp nhất như một cách bù đắp cho quá khứ vất vả của vợ: “Khi chụp ảnh cưới tôi có kể cho Phan Hiển nghe về những kỷ niệm của tôi. Hiển không nghĩ sao vợ mình khổ vậy nên rất cố gắng mang một hồi ức khác đẹp hơn về Pháp và tháp Eiffel cho vợ”.

Không riêng Khánh Thi, đối với Phan Hiển, bộ ảnh ở Pháp cũng là một dấu ấn khó quên với anh. Trong mắt anh Khánh Thi khi khoác lên bộ đầm cưới lại lung linh xinh đẹp đến choáng ngợp : “Khi thực hiện bộ hình ở Pháp tôi nhớ nhất là lần đầu tiên khi chúng tôi đến Pháp cùng nhau. Khánh Thi chưa bao giờ ngừng khóc khi đến Pháp, lần nào cũng vậy. Tôi mới hiểu được rằng thời thanh xuân của cô ấy đã trải qua vất vả, khổ cực như thế nào. Tôi quyết định đưa Khánh Thi trở lại Pháp để chụp bộ hình cưới”.

Sau lễ ăn hỏi tại tư gia, Khánh Thi và Phan Hiển sẽ lễ cưới cùng với bạn bè tại một nhà hàng tại TPHCM vào ngày 22/12.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: