Khánh Linh bỏ ra 3 năm để hoàn thành album

Thứ hai, 09/11/2020 09:40 (GMT+7)

“Hoạ mi” Khánh Linh tiếp tục trở lại với loạt ca khúc mới trong album “Khánh Linh’s Journey”. Ngoài giọng hát đẹp, khán giả còn tò mò Khánh Linh sẽ gửi gắm những gì?

Sau màn giới thiệu lần đầu tại Hà Nội vào tháng 9, ca sĩ Khánh Linh tiếp tục trở lại với phần 2 của album “Khánh Linh’s Journey – Hành trình của Khánh Linh” bằng loạt ca khúc mới “Mưa đêm”, “Tình ca thuỷ thủ”, “Nghe tiếng trung khơi”, “Băng qua cánh đồng”, “Tiếng chuông” và “Tôi quét lá đa”. Với 6 ca khúc này, Khánh Linh cùng nhạc sĩ Võ Thiện Thanh tiếp tục kể về hành trình đi tìm chiều sâu, đi đánh thức vẻ đẹp của thiên nhiên Việt Nam - nơi không có phố thị ồn ào, còi xe huyên náo.

Khánh Linh chia sẻ về album.

6 ca khúc mới hé lộ rõ hơn phong cách nhạc phim đương đại, giúp Khánh Linh khoe trọn giọng hát nội lực với những nốt cao chót vót cũng khả năng xử lí bài hát tinh tế. Theo nữ ca sĩ chia sẻ, càng về sau này, cô càng muốn làm âm nhạc có tư tưởng, để mọi người thấy ngoài giọng hát đẹp, bản thân còn có chiều sâu trong cách nhìn nhận cuộc sống.

Khánh Linh và nhạc sĩ Võ Thiện Thanh.

Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh chia sẻ: “Hành trình của Linh - hay là của mỗi chúng ta, một cuộc hành trình chưa bao giờ kết thúc. Dù bạn có đang hạnh phúc, đau khổ, hi vọng hay chán chường thì cuộc sống vẫn cứ tiếp diễn, và cuộc hành trình vẫn phải tiếp tục”. “Khánh Linh’s Journey mất hơn 2 năm cho quá trình hoàn thiện, tới tay mọi người thì đã tăng lên 3 năm. Quá trình làm album mọi người tưởng dễ mà lại khó vô cùng, nó không phải câu chuyện ngày một ngày hai thu một lượt là xong mà phải kì công lắm". Khánh Linh cho biết. Khánh Linh cũng mong khán giả của mình hãy cứ kiên nhẫn thưởng thức để thấu hiểu sâu sắc từ giai điệu lẫn ca từ mà cô và nhạc sĩ Võ Thiện Thanh đã gửi gắm.

CHẤN TÙNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: