Khánh Chi - em gái Công Vinh bất ngờ thi nhan sắc

Thứ tư, 13/04/2022 22:53 (GMT+7)

Lê Khánh Chi tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Du lịch ASEAN+ - cuộc thi nhằm tìm ra đại sứ truyền thông, đồng hành cùng SEA Games 31.

Lê Khánh Chi từng giành giải Nhất cuộc thi Nữ sinh Thanh lịch Đại học Văn hóa mở rộng (Miss HUC Open 2011). Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Khánh Chi còn có đam mê đặc biệt với ca hát và bộ môn nghệ thuật thứ 7, từng góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh khá thành công như “Chân trời trắng”, “Cảnh sát hình sự”. Ngoài ra, Khánh Chi còn đảm nhận vị trí dẫn chương trình tại các chương trình, sự kiện lớn trong nước.

Khánh Chi

Khánh Chi và anh trai - cầu thủ Công Vinh.

Ngoài Lê Khánh Chi, nổi bật trong các người đẹp dự thi là thí sinh Lê Minh Hằng, sinh năm 1998 đến từ Hà Nội. Cô cao 1m65, được mệnh danh là “mĩ nhân đấu kiếm” khi từng là vận động viên giành huy Bạc nội dung đồng đội kiếm chém nữ tại SEA Games 2019. Song song với sự nghiệp thể thao vẻ vang, người đẹp gốc Hà thành còn lấn sân sang làm người mẫu ảnh nhờ sở hữu gương mặt sáng cùng nụ cười duyên.

Thí sinh Lê Minh Hằng

Đến từ tỉnh Gia Lai là thí sinh Nguyễn Lê Diệp Quyên, sinh năm 1998, cao 1m62, số đo 3 vòng là 83-60-93 cm. Cô nổi tiếng với biệt danh Quyên Qui, từng gây dấu ấn mạnh mẽ nhờ vẻ ngoài trẻ trung, năng động khi tham gia các show truyền hình thực tế và web drama.

Nguyễn Thị Huyền Trân, sinh năm 1992, từng đạt danh hiệu Hoa hậu Thời trang châu Âu năm 2017. Cô được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao nhờ sở hữu vẻ ngoài quyến rũ và thần thái tự tin. Đặc biệt, người đẹp này còn có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang và nghệ thuật.

Trong dàn thí sinh đăng ký tham gia còn có sự xuất hiện của nhiều cô gái có đam mê với bộ môn thể thao điện tử. Đáng kể đến là người đẹp Nguyễn Thị Thùy Duyên, sinh năm 1996. Thùy Duyên được người hâm mộ đặt cho biệt danh “em gái Khởi My” vì thường xuyên góp mặt trong các buổi livestream của nữ ca sĩ Khởi My, với phong cách hoạt ngôn vô cùng duyên dáng.

Cuộc thi ảnh Người đẹp Du lịch ASEAN+ (Miss Tourism ASEAN+) do MXH Du lịch Hahalolo tổ chức, nằm trong chuỗi sự kiện đồng hành cùng Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31), nhằm tìm kiếm ra đại diện hội tụ đủ các yếu tố của sự hiện đại, tri thức, nét đẹp tâm hồn, vẻ duyên dáng cũng như bản lĩnh của người phụ nữ trong môi trường hội nhập quốc tế. Cuộc thi ảvẫn tiếp tục nhận hồ sơ thí sinh cho đến hết ngày 24/04/2022.

Thí sinh sẽ trải qua ba vòng thi bao gồm: Sơ khảo (thi ảnh) từ 26/03-24/04/2022, Bán kết (thi video) từ 26/04-11/05/2022 thông qua nền tảng mạng xã hội Hahalolo và tranh tài trực tiếp trong Đêm gala chung kết, dự kiến diễn ra tối ngày 12/5 tại Hà Nội. Hội đồng giám khảo bao gồm: Danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn, người đẹp Lý Nhã Kỳ; Hoa hậu Châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm, Top 6 Miss World 2021 Pricilia Carla Yules (Indonesia).

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: