Khám phá profile Trần Ngọc Vàng, nam chính điển trai của “Người cần quên phải nhớ”

Thứ tư, 23/09/2020 12:15 (GMT+7)

Ngoài dàn diễn viên quen thuộc, dự án “Người cần quên phải nhớ” gây chú ý bởi sự góp mặt của Trần Ngọc Vàng – chàng trai vừa giành giải quán quân cuộc thi Gương mặt điện ảnh mùa 4 - trong vai nam chính.

Tốt nghiệp trường đại học sân khấu điện ảnh, Trần Ngọc Vàng gây ấn tượng mạnh bởi vóc dáng cao ráo lẫn điển trai. Tại đêm chung kết cuộc thi Gương mặt điện ảnh mùa 4 (2020) hồi tháng 7 vừa qua, nhờ màn hóa thân giàu cảm xúc nhưng cực kì thuyết phục, anh đã chinh phục các thành viên trong ban giám khảo rồi đoạt giải quán quân.

Trần Ngọc Vàng sở hữu gương mặt điện ảnh và chiều cao ấn tượng.

Theo tiết lộ từ nam diễn viên, khi đoàn phim Người cần quên phải nhớ, anh đến để cast vai quần chúng. Tuy nhiên, phần thể hiện xuất thần ở Trần Ngọc Vàng đã lọt vào “mắt xanh” của hai nhà làm phim kì cựu. Đạo diễn Đỗ Đức Thịnh chi biết: “Chúng tôi khá lo lắng do vẫn chưa thể tìm ra nam chính sau gần 2 tháng. May mắn thay, bạn phó đạo diễn bỗng nói rằng, anh ta nghĩ Trần Ngọc Vàng, người đang ứng tuyển một vai phụ có ngoại hình tương tự như nhân vật Bình. Thế là tôi gọi Vàng lên thử lại lần nữa”.

Đạo diễn Đức Thịnh chỉ đạo diễn xuất cho Trần Ngọc Vàng.

Nhà sản xuất Charlie Nguyễn cho biết chẳng những đáp ứng tiêu chí về mặt ngoại hình, nét diễn của Trần Ngọc Vàng cũng lột tả trọn vẹn tính cách ở chàng nam chính: hiếu thắng, bất cần đời nhưng năng nổ, dễ thương và ngốc nghếch, ngờ nghệch.

Đạo diễn Đức Thịnh ấn tượng với đôi mắt đầy biểu cảm của chàng tân binh.

Lúc biết tin mình sẽ đảm nhận nhân vật Bình nơi Người cần quên phải nhớ, Trần Ngọc Vàng thừa nhận cậu vừa vui, vừa… căng. Bởi lẽ, đây không chỉ là vai chính điện ảnh đầu tay của bản thân, mà còn là vai chính trong một dự án lớn, có cơ hội cộng tác cùng ekip chuyên nghiệp và các anh chị diễn viên thực lực.

Tạo hình nhân vật Bình trong phim Người cần quên phải nhớ.

Người cần quên phải nhớ dự kiến khởi chiếu vào 25/12/2020. Bộ phim có sự tham gia của Hoàng Yến Chibi, Trần Ngọc Vàng, HuyMe, Karen Nguyễn, Thái Hòa, Thanh Thuý, Xuân Phúc, Nguyễn Dương, NSUT Đức Hải và sự xuất hiện đặc biệt của ban nhạc Chillies…

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: