Khải của Về nhà đi con bất ngờ tham gia Ơn giời cậu đây rồi

Thứ năm, 25/07/2019 16:13 (GMT+7)

Ngoài Hiền Hồ, Trọng Hùng – Khải của Về nhà đi con – có lẽ là hai khách mời được mong chờ nhất xuất hiện trong tập 1 “Ơn giời, cậu đây rồi” mùa 6.

Trong tập 72 vừa công chiếu tối qua, nhân vật Khải (Trọng Hùng) bất ngờ xuất hiện trong ngày khai trường quán trà mang tên Hiên cúc vàng của Huệ khiến khán giả phát sốt. Dù đến âm thầm nhưng Khải đã bị Huệ phát hiện. Không một lời trách móc, oán hận, ngược lại Huệ còn chủ động xin được ôm chồng cũ. Hình ảnh này khiến khán giả xúc động.

Trọng Hùng xác nhận anh sẽ xuất hiện với vai trò khách mời tại tập 1 “Ơn giời, cậu đây rồi” mùa 6, sẽ phát sóng vào lúc 21h15, Chủ Nhật (28/07) trên kênh VTV3 tới đây. Anh cho biết, mình nhận lời tham gia chương trình vì chiều vợ, bởi bà xã anh rất thích chương trình này.

Mùa 6 “Ơn giời, cậu đây rồi” trở lại với nhiều đổi mới về nội dung, hình thức và thành phần nghệ sĩ. Vị trí host của chương trình vẫn tiếp tục do NSƯT Xuân Bắc đảm nhận kèm theo một trách nhiệm mới bên cạnh 5 trưởng phòng: NSND Tự Long, Trấn Thành, Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa. Ở tập mở đầu của mùa 6 sẽ là sự góp mặt của bốn khách mời: Hiền Hồ, Trọng Hùng (Về nhà đi con), Tiến Luật và Vinh Râu.

Trọng Hùng xuất hiện trong Ơn giời

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: