Khắc Minh tái hiện lại bản hit Bay giữa Ngân Hà cùng Nam Cường

Thứ năm, 24/12/2020 21:59 (GMT+7)

Cựu thành viên nhóm nhạc Ayor, Á quân Học viện ngôi sao 2015 Khắc Minh đã có một đêm nhạc ấm cúng và thành công trong mùa Giáng sinh bên cạnh các khán giả

Tối qua, đêm nhạc ngọt ngào và ấm cúng mang tên Hoàng hôn trên tóc em của nam ca sĩ Khắc Minh đã diễn ra trong sự ủng hộ của nhiều khán giả yêu nhạc. Khắc Minh ngày càng trưởng thành hơn, chững chạc hơn và có được “độ chín” trong âm nhạc, anh theo đuổi phong cách lãng tử, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy màu sắc và cá tính.

Đêm nhạc Hoàng hôn trên tóc em của Khắc Minh được chia làm 3 phần với 3 phong cách âm nhạc khác nhau, đánh dấu nhiều phiên bản khác nhau của Khắc Minh trong âm nhạc: một sang trọng, ấm áp với Nhạc ngoại lời Việt, một cổ điển, sâu sắc với nhạc xưa – bolero và một trẻ trung, ấn tượng với dòng nhạc trẻ. Khắc Minh cho biết, bản thân anh quan niệm đã là một nghệ sĩ thì phải khiến mình trở nên “đa năng” hơn. Ngoài ca hát, Khắc Minh còn “lấn sân” sang cả mảng diễn viên.

Bên cạnh những tiết mục hát đơn, đêm nhạc còn ấm áp và thú vị hơn với sự góp mặt của các khách mời. Đặc biệt trong đó có những gương mặt từng quen thuộc với khán giả khi cùng Khắc Minh sinh hoạt trong nhóm nhạc Ayor như Vũ Phương và Minh Sang. Trong lần hội ngộ này, hai thành viên cũ “tố” Khắc Minh đi diễn Minh quên lịch, đi đến đâu cũng quên đồ, nói trước quên sau... Nhưng may mắn là Minh khôngao giờ hát quên lời và... không quên nhận catsê.

Bên cạnh đó, khách mời của đêm nhạc còn có nữ ca sĩ Hồng Gấm, nam ca sĩ Nam Cường – song ca với Khắc Minh bản hit từng làm mưa làm gió trên thị trường – Bay giữa Ngân Hà, và Quang Hà, một người tiền bối thân thiết, một đội trưởng bản lĩnh của Khắc Minh trong cuộc thi Đấu Trường Ngôi Sao, cả hai đã cùng hòa giọng trong Mệt rồi em ơi của Nam Lee và loạt bản hit ngẫu hứng khác.

Khắc Minh xúc động chia sẻ để chuẩn bị cho show diễn này, anh đã tự làm khó mình khi giảm cân nghiêm ngặt hơn 1 tháng trời giảm hơn 5kg để có vẻ ngoài tự tin xuất hiện trước khán giả”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: